Thứ Ba, 09/07/2024Mới nhất
Zalo

Luis Enrique: "Villarreal là đội bóng khó chơi nhưng Barca sẽ thắng"

Chủ Nhật 08/11/2015 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) -  HLV Luis Enrique đánh giá rất cao Villarreal nhưng ông tin rằng sẽ thêm một lần nữa các cầu thủ Barcelona thể hiện tinh thần thi đấu đoàn kết để giành chiến thắng.

Luis Enrique Villarreal la doi bong kho choi nhung Barca se thang hinh anh
HLV Luis Enrique tin Barca sẽ giành thắng lợi trước Barca.

Trong lịch sử đối đầu, Barcelona luôn giành những kết quả hết sức ấn tượng trước Villarreal. Chẳng cần phải nói đâu xa, trong lần chạm trán gần đây nhất, thầy trò HLV Luis Enrique đã dễ dàng giành thắng lợi với tỉ số 3-1 ngay trên sân El Madrigal. Trong 6 lần đối đầu trong quá khứ, Barca sở hữu thành tích toàn thắng, ghi được 15 bàn thắng và để thủng lưới 7 bàn. Chưa hết, trước trận Barcelona vs Villarreal diễn ra, đội chủ sân Nou Camp đang sở hữu chuỗi 6 trận bất bại nhờ sự tỏa sáng của cặp song sát Neymar – Suarez.

Nhưng nên nhớ, Villarreal đang sống trong chuỗi ngày thi đấu thăng hoa kể từ khi mùa giải 2015-2016 khởi tranh. Đã có thời điểm, thầy trò HLV Marcelino vượt mặt những Barca hay Real để dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga. Hiện tại, dù đã để thua hai trận nhưng tàu ngầm vàng vẫn đang xếp ở vị trí thứ 4 với 20 điểm sau 10 vòng đấu. Ngoài ra, khó khăn giành cho đội chủ sân Nou Camp là rất lớn khi họ tiếp tục thiếu hụt lực lượng. Mới nhất, bệnh viện Nou Camp vừa tiếp nhận thêm một ca chấn thương của tiền vệ Ivan Rakitic.

Trước báo giới, HLV Luis Enrique nói: “Villarreal là một đội bóng khó chơi và hiện đang có được phong độ thi đấu tốt. Đây sẽ là một trận đấu phức tạp nhưng không thiếu đi phần hấp dẫn. Tôi tin rằng, Villarreal sẽ là đòn bẩy để Barca thi đấu tốt, qua đó hướng tới trận siêu kinh điển quan trọng với Real.

Roberto là cầu thủ thông minh và chắc chắn một điều cậu ấy sẽ đá chính trong trận đấu này. Ngoài ra, cần phải thừa nhận nếu có được sư phục vụ của Messi, hỏa lực của Barca mạnh lên trông thấy. Tuy nhiên, sự tỏa sáng của Neymar và Suarez trong chuỗi trận đã qua đã phần nào khiến cho tôi cảm giác yên tâm. Tôi tin rằng, họ sẽ tiếp tục tỏa sáng vào đêm nay.” – Tờ Sport dẫn lời của Enrique.

Trực tiếp Barcelona vs Villarreal

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X