Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Luis Enrique vẫn bình thản dù Barca dính bão chấn thương

Thứ Ba 25/08/2015 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Luis Enrique vẫn bình thản dù Alves và Busquets dính chấn thương nặng trong trận Bilbao 0-1 Barca tại vòng 1 La Liga 2015/2016.

Luis Enrique van binh than du Barca dinh bao chan thuong hinh anh
Enrique vẫn bình thản dù Alves và Busquets chấn thương.

Như đã biết, Barca đã giành trọn 3 điểm trong ngày ra quân tại La Liga 2015/2016 bằng trận thắng tối thiểu trước Bilbao. Tuy nhiên, chiến thắng này đã khiến cho Blaugrana đã phải đánh đổi rất nhiều khi hai trụ cột là Alves và Busquets đều dính chấn thương khá nặng. Theo dự kiến, Alves phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng, Busquets nhiều khả năng phải nghỉ 1 tuần. Ngoài ra, khả năng ra sân ở vòng 2 của thủ quân Iniesta cũng đang bị bỏ ngỏ.

Mặc dù vậy, HLV Luis Enrique vẫn tỏ ra rất bình thản trước bão chấn thương của đội nhà. Phát biểu sau trận Bilbao 0-1 Barca, ông nói: “Chúng tôi biết phải làm gì khi rơi vào những hoàn cảnh khó khăn. Tôi tin đội bóng vẫn sẽ duy trì được sức mạnh ở những trận đấu sắp tới. Chúng tôi là một tập thể vững mạnh và sẽ không bao giờ đầu hàng trước khó khăn”.

Tuy nhiên, ai cũng hiểu rằng Enrique đang cố che giấu đi những khó khăn mà Barca đang gặp phải ở thời điểm hiện tại. Ngoài bão chấn thương thì Barca còn thiếu vắng đi sự phục vụ của Pique, cầu thủ dính án treo giò tới 4 trận vì sỉ nhục trọng tài trong trận lượt về Siêu Cup TBN 2015 trước đó. Ngoài ra, lỗ hổng từ vị trí của Pedro đang dần được bộc lộ khi mà những Rafinha, Sandro vẫn còn khá non nớt.

Niềm vui lớn nhất của Barca lúc này là họ chào đón sự trở lại của Alba, cầu thủ đã thực hiện một đường kiến tạo cho Suarez lập công trong trận thắng tại San Mames mới đây. Ngoài ra, đội ngũ y tế của Barca cũng xác nhận Neymar sẽ trở lại vào cuối tuần này trong cuộc tiếp đón Malaga, trước đó cầu thủ người Brazil đã mắc bệnh quai bị và nghỉ từ trận thắng của Barca trước AS Roma tại Joan Gamper Cup 2015.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

H.T – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X