Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Luis Enrique tự tin Barca sẽ “làm gỏi” Granada

Thứ Bảy 28/02/2015 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Luis Enrique tự tin Barcelona sẽ giành trọn vẹn 3 điểm trong chuyến làm khách trên sân của Granada tại vòng 25 La Liga sẽ được diễn ra vào 22h tối nay.

Luis Enrique tu tin truoc tran Granada vs Barca hinh anh
Luis Enrique tự tin Barca sẽ giành chiến thắng trước Granada.

Barca là đội bóng “dễ thở” nhất tại vòng 25 La Liga khi chỉ phải gặp “con mồi” ưa thích, Granada

. Với sự hưng phấn cao sau khi giành chiến thắng 2-1 trước Man City tại vòng 1/8 Champions League, HLV Luis Enrique tin rằng các học trò của ông sẽ tiếp tục thi đấu thăng hoa trên sân Los Carmenes.

Trận thua trước Malaga sẽ không phải là thảm họa của Barca. Sẽ không có kết quả nào khác trước Granada là việc chúng tôi phải giành chiến thắng. Với sự hưng phấn cao, tôi tin Barca có thể hoàn thành được mục tiêu này”. Enrique tự tin trả lời trong cuộc họp báo trước trận Granada-Barca.

Rõ ràng, Enrique có lý do để tự tin trước chuyến làm khách trên sân của Granada. Trong 6 lần đối đầu gần đây nhất, Barca đang có chiến tích toàn thắng trước đối thủ. Chưa hết, hiện tại hai đội đang có sự chênh lệch rất lớn. Nếu như Barca đang xếp ở vị trí thứ 2 thì đội chủ sân Los Carmenes lại đang phải chật vật ở vị trí “áp chót” trên bảng xếp hạng.

Bên cạnh đó, HLV Luis Enrique đã “tiết lộ” đội hình xuất phát. Theo đó, ở hàng công vẫn là sự có mặt của bộ ba tiền đạo Messi-Suarez-Neymar. Trong khi đó, sự thay đổi lớn đến từ hàng tiền vệ với sự có mặt của Xavi-Busquets-Rafinha. Và ở vị trí trung vệ, tài năng trẻ Bartra sẽ được thử sức khi đá cặp cùng với Mathieu. Mặc dù có khá nhiều thay đổi nhưng với đội hình này thì Barca tự tin có thể “làm gỏi” Granada ngay trên sân đối phương.

Barca đang hướng tới mục tiêu giành trọn 3 điểm ngay trên sân của Ganada, rõ ràng điều này không hề khó khi mà đội chủ sân Nou Camp đang có được phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây. Chưa hết, vòng 25 La Liga sẽ là cơ hội lớn để Blaugrana thu hẹp khoảng cách trên bảng xếp hạng với Real (khoảng cách đang là 4 điểm) khi đối thủ phải gặp đội bóng khó chơi là Villarreal.

Xem them tin tuc bong da Tay Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X