Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Enrique tràn đầy tự tin trước trận Celta Vigo vs Barca

Thứ Tư 23/09/2015 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Luis Enrique tràn đầy tự tin trước trận Celta Vigo vs Barca thuộc khuôn khổ vòng 5 La Liga 2015/2016 vào rạng sáng mai.

Luis Enrique tran day tu tin truoc tran Celta Vigo vs Barca hinh anh
Luis Enrique tự tin các học trò của ông sẽ vượt ải Celta Vigo.

Trong lịch sử, Celta Vigo luôn là đội bóng gây ra rất nhiều khó khăn cho Barca. Chẳng phải nói đâu xa, lần gần nhất Celta Vigo đã hiên ngang quật ngã Barca với tỉ số 1-0 ngay tại thánh địa Nou Camp. Trong lần tái đấu ngay sau đó, gã khổng lồ xứ Catalan suýt chút nữa phải phơi thây tại sân Balaídos nếu như họ không gặp may từ bàn thắng của Mathieu.

Chưa hết, trước trận Celta Vigo vs Barca diễn ra, nhà ĐKVĐ đang gặp tổn thất cực lớn về mặt lực lượng. Chấn thương nặng của Rafinha cộng với việc FIFA không cho phép đăng ký Turan thay thế đã khiến cho Blaugrana găp khủng hoảng ở hàng tiền vệ. Niềm vui duy nhất đối với Barca có lẽ đến từ việc họ đón chào sự trở lại của trung vệ Pique, cầu thủ vừa hoàn thành án phạt treo giò 4 trận trước đó.

Khó khăn chất chồng lại vậy nhưng HLV Luis Enrique tỏ ra đầy tự tin: “Chúng tôi đang rất bình thường dù cho FIFA không chấp thuận Turan và dù cho Rafinha gặp chấn thương nặng. Barca là một đội bóng tuyệt vời và họ có đủ khả năng để duy trì được thành tích tốt như chuỗi trận đã qua. Tôi không nghĩ rằng đó là tình thế cực đoan cho Barca mà trái lại đây sẽ là cơ hội để các cầu thủ thi đấu đoàn kết hơn. Tôi thừa nhận sự vắng mặt của Rafinha là mất mát nhưng đội bóng sẽ sớm tìm ra cầu thủ tốt nhất để thay thế”.

Celta Vigo luôn luôn gây ra rất nhiều khó khăn cho Barca. Họ luôn luôn trung thành với phong cách thi đấu của mình và không hề tỏ ra run sợ trước những đội bóng lớn. Thế nhưng, đó là một sự thú vị và thách thức cực lớn để Barca vượt qua. Và tôi tin các học trò của mình sẽ làm được điều này”. Luis Enrique tỏ ra tự tin trước cuộc viếng thăm tới sân Balaídos.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X