Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Enrique “Thất bại trước Malaga chỉ là một tai nạn”

Chủ Nhật 22/02/2015 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đang có phong độ rất cao trong thời gian gần đây, Barca được dự đoán sẽ có một trận đấu dễ dàng trước Malaga. Tuy nhiên, thầy trò HLV Luis Enrique lại gây thất vọng khi thất thủ 0-1 trên sân nhà trước đối thủ.


Barca đang trở lại mạnh mẽ ở giai đoạn lượt về của giải đấu, đội bóng chủ sân Nou Camp bất bại từ đầu năm 2015 với liên tiếp những chiến thắng ấn tượng. Bộ ba Suarez - Neymar – Messi đã cùng nhau thi đấu rất ấn tượng, với tình hình hiện tại Barca được đánh giá sẽ đè bẹp Malaga một cách dễ dàng. Đặc biệt đây là đối thủ chưa từng thắng ở Nou Camp trong 20 trận đấu gần đây nhất, tuy nhiên kết quả trận đấu lại khiến rất nhiều NHM phải bất ngờ.
Luis Enrique That bai truoc Malaga chi la mot tai nanHLV Luis Enrique That bai truoc Malaga chi la mot tai nan hinh anh
Barca nhận thất bại trước Malaga ngay trên sân nhà
Với lợi thế sân nhà cùng đội hình vượt trội, Barca chủ động chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, khi đồng hồ mới chỉ sang phút thi đấu thứ 7, lưới của đội chủ nhà đã phải rung lên sau pha làm bàn của Juanmi bên phía Malaga. Thời gian còn lại của trận đấu là rất nhiều, tuy nhiên Barca không thể tìm được bàn gỡ qua đó nhận thất bại chung cuộc, thất bại này khiến khả năng đội bóng của HLV Luis Enrique để Real nới rộng cách biệt lên thành 4 điểm là rất lớn.

Sau trận đấu, HLV Luis Enrique cho biết đội bóng của ông không xứng đáng phải nhận thất bại, đây chỉ là một tai nạn và đội bóng của ông sẽ đứng dậy nhanh chóng. “Đây là một kết quả bất ngờ. Malaga đã tận dụng rất tốt cơ hội của mình, đây chỉ là một tai nạn và chúng tôi không được gục ngã sau thất bại này. Đội bóng đã chơi tấn công đẹp mắt nhưng không được đền đáp xứng đáng. Trong hiệp 1, chúng tôi đã chơi rất tốt, tuy nhiên bàn thua đã khiến đội bóng gặp những vấn đề về tâm lý. Barca đã cầm rất nhiều bóng nhưng lại không thể dứt điểm thành công, đây quả thực là một ngày kém may mắn với cả đội bóng và cá nhân tôi".

Thất bại của Barca khiến họ không thể vượt qua Real trên BXH với một điểm ít hơn, đặc biệt khoảng cách này sẽ được nới rộng lên thành 4 điểm nếu Real Madrid đánh bại Elche ở vòng đấu này. Như vậy đội bóng chủ sân Nou Camp không thể có cú chạy đà tốt nhất trước trận đấu với Man City tại Champions League, quan trọng hơn thất bại này khiến cơ hội vô địch tại La Liga bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Những tưởng việc bầy Kền Kền bị Atletico đánh bại và khoảng cách chỉ còn là 1 điểm sẽ giúp Barca giành đôi chút lợi thế trong cuộc đua, nhưng việc để mất 3 điểm trước Malaga đã khiến công sức của thầy trò Enrique trôi tuột.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X