Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Enrique "tha thiết" muốn Messi gắn bó với Barca

Thứ Năm 15/01/2015 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Luis Enrique mong rằng Lionel Messi sẽ tiếp tục gắn bó với Barca thêm nhiều năm nữa.

Luis Enrique tha thiet muon Messi gan bo voi Barca hinh anh
HLV Luis Enrique mong muốn Messi sẽ tiếp tục gắn bó với Barca

Thời gian gần đây, báo chí TBN rộ lên tin đồn về mối quan hệ “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” giữa Lionel Messi vs HLV Luis Enrique, khiến ngôi sao người Argentina đã chán ngấy cuộc sống tại Barca. Tuy nhiên, phát biểu trong cuộc họp báo trước trận gặp Elche tại trận lượt về vòng 1/8 cúp nhà Vua TBN, cựu HLV của Celta Vigo chia sẻ.

Tôi mong muốn rằng Messi sẽ tiếp tục gắn bó với Barca thêm nhiều năm nữa. Các bạn thấy đấy, cậu ấy là một phần không thể thiếu được trong đội bóng và chúng tôi cần cậu ấy để hướng tới những danh hiệu cao quý”. Bên cạnh đó Enrique khẳng định “Chúng tôi đang có mối quan hệ rất tốt. Tất cả những lời đồn đoán của truyền thông đều là giả dối. Hiện tại Barca đang lấy lại được phong độ và tôi tin rằng sự đoàn kết của các cầu thủ sẽ giúp đội bóng vượt qua giai đoạn khó khăn này”. Vị chiến lược gia người TBN khẳng định.

Rõ ràng, lời chia sẻ của Enrique là một tín hiệu đèn xanh, một thông điệp hòa bình mà vị chiến lược gia này gửi tới Messi sau mối quan hệ căng thẳng này. Trước đó, cựu HLV của Celta Vigo đã tỏ rõ thành ý khi ăn mừng một cách điên cuồng khi Messi kiến tạo cho Suarez lập công trong trận thắng 3-1 trước Atletico. Và thêm lần này nữa càng khiến cho NHM của Barca cảm thấy yên tâm về việc phòng thay đồ của đội chủ sân Nou Camp đã tạm thời yên ắng.

Liên quan tới trận đấu với Elche tại trận lượt về vòng 1/8 cúp nhà Vua TBN vào rạng sáng mai, Barca sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Neymar và Xavi. Tuy nhiên, điều này cũng không quá ảnh hưởng bởi gã khổng lồ xứ Catalan đã gần như nắm chắc tấm vé vào vòng tứ kết sau khi đè bẹp đối thủ 5-0 trong trận lượt đi hồi tuần trước. Ở một diễn biến khác, sau chuỗi 2 trận thắng liên tiếp, đội chủ sân Nou Camp đã tạm thời vượt qua khủng hoảng và tự tin hướng tới chinh phục những danh hiệu cao quý. Cuối tuần này, thầy trò HLV Luis Enrique sẽ có chuyến làm khách trên sân của Deportivo La Coruna, trong khi đại kình địch Real cũng hành quân tới sân của Getafe và điều này càng khiến cho cục diện trên bảng xếp hạng tại La  Liga sau vòng 19 nhiều khả năng sẽ không có gì thay đổi. Hiện tại Real vẫn đang vững vàng ngôi đầu bảng với 42 điểm, hơn Barca 1 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X