Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Enrique sẵn sàng để Fabregas gia nhập Man Utd

Thứ Năm 22/05/2014 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân HLV của Barcelona, Luis Enrique đang chuẩn bị trải qua một mùa hè thực sự biến động tại sân Nou Camp mà phần lớn công việc liên quan đến tương lai của rất nhiều cầu thủ. Trong một buổi tiếp xúc với giới truyền thông mới nhất, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng thừa nhận khả năng có thể để Ces Fabregas ra đi, và đây chính là cơ hội để Manchester United nhanh tay giành lấy chữ ký của cựu đội trưởng Arsenal.

Cesc Fabregas đang có những ngày tháng thi đấu không thành công trong màu áo Barca
Cesc Fabregas chắc chắn sẽ rời Barca trong mùa hè này?

Trải qua một mùa giải bạc nhược và kết thúc trong tình cảnh “tay trắng”, ban lãnh đạo Barca đã quyết định thực hiện cuộc cách mạng trong mùa hè năm nay. Đầu tiên, ở vị trí “ghế nóng”, sau khi HLV Tata Martino tự động rút lui, đội bóng chủ sân Nou Camp đã ngay lập tức đưa Luis Enrique lên thay thế. Là một HLV còn khá trẻ, việc phải sớm quyết định tương lai của một loạt cầu thủ cũng không hề đơn giản với nhà cầm quân 44 tuổi này.

Một loạt những cái tên từ Pedro, Sanchez, Mascherano, Adriano và đặc biệt là Fabregas đang được báo giới liên tục “đồn thổi” về tương lai. Trường hợp của F4 là hết sức rõ ràng khi mà trong buổi quảng cáo giới thiệu mẫu áo đấu mới của Barca, anh đã vắng mặt. Cùng thời điểm đó, cũng chính là lúc Man Utd đưa ra đề nghị 40 triệu bảng dành cho Fabregas.

Phát biểu trước báo giới, tân HLV Luis Enrique chia sẻ: “Barca sẽ xây dựng lại trong mùa hè này. Chúng tôi sẽ mua thêm cầu thủ và ngược lại, sẽ có những người phải ra đi. Trường hợp của Fabregas, cậu ấy vẫn có ích với đội bóng nhưng tôi không thể khẳng định trước được gì. Nếu cần thiết, câu lạc bộ có thể để cậu ấy ra đi theo ý muốn”.

Rõ ràng, trước khoản tiền lớn như vậy, cộng thêm việc cựu tiền vệ Arsenal không còn nằm trong những kế hoạch mùa tới, chả có lý do gì để Barca từ chối Quỷ đỏ. Khi mà ngôi sao 27 tuổi này vẫn còn được giá, đội bóng xứ Catalonia sẽ tận dụng cơ hội “đẩy” anh đi nhằm mang về nguồn lợi nhuận tốt nhất.

Mặc dù vậy, cũng không đơn giản cho Man Utd khi mà đối thủ của họ tại Premier League là Arsenal cũng đang có ý định “chen chân” vào thương vụ này. Với tư cách là đội bóng cũ từng “dìu dắt” Fabregas nên người, Pháo thủ đương nhiên nhận được rất nhiều tình cảm của F4. Thế nhưng, việc HLV Wenger sẽ chấp nhận mạnh tay đến đâu thì lại là một vấn đề khác. Chính bởi vậy, chỉ cần phía Man Utd không quá chần chừ, họ sẽ sớm hoàn tất thương vụ tiền vệ người Tây Ban Nha.

Mùa giải vừa qua, dù chơi không xuất sắc nhưng phong độ của Fabregas vẫn là tương đối tốt. Với 13 bàn thắng cùng 16 lần kiến tạo thành công, cựu ngôi sao Arsenal vẫn được xem là một trong những tiền vệ hàng đầu châu Âu ở thời điểm này. Trong trường hợp chiêu mộ được Fabregas, chắc chắc Man Utd sẽ có thêm một sự bổ sung lý tưởng cho tuyến giữa.

NAM ANH

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X