Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Enrique quyết tâm giành cú ăn 6 cùng Barca

Thứ Năm 16/07/2015 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau khi giành cú ăn ba lịch sử với 3 danh hiệu là Liga, Champions League và cúp Nhà Vua, HLV Luis Enrique đặt mục tiêu ăn 6 như những gì Barca đã từng làm được dưới thời HLV Pep Guardiola. 


Barca đã trải qua một mùa giải thành công, đội bóng chủ sân Nou Camp giành được “cú ăn 3” với danh hiệu vô địch La Liga, lên ngôi tại cúp nhà Vua Tây Ban Nha và vượt qua Juventus trong trận chung kết Champions League. Những danh hiệu lớn mà đội bóng xứ Catalan thu về có dấu ấn rất lớn từ HLV Luis Enrique. Sau khi đem về những danh hiệu cho đội bóng, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ: Toàn đội đã chơi tập trung và quyết tâm trong mùa giải vừa qua. Chúng tôi xứng đáng có được những danh hiệu. Cú ăn 3 đã thuộc về quá khứ, đội bóng cần tiếp tục nỗ lực trong thời gian sắp tới”.
Luis Enrique quyet tam gianh cu an 6 cung Barca hinh anh
Luis Enrique muốn giành cú ăn 6 cùng Barca
Sau khi có được 3 danh hiệu lớn, Barca sẽ có cơ hội có được cú ăn 6 như những gì họ đã từng làm được dưới thời HLV Pep Guardiola. Cụ thể, đội bóng của HLV Luis Enrique sẽ còn đá trận tranh siêu cúp TBN với Bilbao, Siêu cúp châu Âu với Sevilla và tham gia 2015 FIFA Club World Cup. Nếu chiến thắng ở 3 sân chơi này, họ sẽ chính thức giành cú ăn 6 lịch sử. Khi được hỏi về vấn đề này, Luis Enrique thẳng thắn cho biết: “Những vinh quang đã ở trong quá khứ. Mục tiêu của chúng tôi lúc này là cú ăn 6 và toàn đội đang khát khao có thể hoàn thành nhiệm vụ này. Barca là một đội bóng lớn, luôn tiến lên phía trước và sẽ không bao giờ hài lòng với những gì mình đã làm được”.

Luis Enrique cũng lên tiếng về thông tin Barca cho mượn hai tiền đạo trẻ Munir El Haddadi và Sandro Ramirez, ông nói: “Chuyện đi hay ở là phụ thuộc và hai cầu thủ này, chúng tôi sẽ chờ đợi quyết định từ họ. Đây đều là những cầu thủ trẻ, bởi vậy họ cần biết kiên nhẫn chờ đợi cơ hội của riêng mình. Nếu họ muốn ra sân nhiều hơn, ra đi sẽ là điều hợp lý. Chúng tôi không can thiệp vào quyết định của mỗi cầu thủ. Những Leo Messi, Javier Mascherano và Claudio Bravo vừa kết thúc chiến dịch Copa America 2015 cùng ĐT Argentina
, họ cần thời gian để nghỉ ngơi trước khi bước vào mùa giải mới. Vị chiến lược gia 45 tuổi cũng ủng hộ điều này: “Họ phải liên tiếp cày ải trên quá nhiều mặt trận, bởi vậy những cầu thủ này cần được nghỉ ngơi trong vòng một tháng để tái tạo năng lượng và yếu tố tinh thần”.

Xem thêm thông tin bóng đá Tây Ban Nha

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X