Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Luis Enrique nói gì trước đại chiến Atletico vs Barca?

Thứ Bảy 12/09/2015 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Luis Enrique thừa nhận những khó khăn, thử thách mà đội bóng của mình sắp gặp phải trong trận Atletico vs Barca tại vòng 3 La Liga 2015/2016.

Luis Enrique noi gi truoc dai chien Atletico vs Barca hinh anh
Luis Enrique tỏ ra rất thận trọng trước trận Atletico vs Barca.

Barca đang phải đối mặt với một lịch thi đấu “điên rồ” trong giai đoạn đầu mùa giải 2015/2016. Sau khi nhọc nhằn vượt ải Bilbao và Malaga, nhà ĐKVĐ sẽ có một trận đấu vô cùng khó khăn khi phải làm khách trên sân Calderon của Atletico Madrid. Mặc dù đang sở hữu thành tích toàn thắng trước Atletico trong 4 lần chạm trán gần nhất song những nỗi lo chưa bao giờ dứt đối với thầy trò HLV Luis Enrique.

Phát biểu trên tờ Sport trước trận Atletico vs Barca, Luis Enrique nói: “Atletico là một ứng cử viên cho chức vô địch tại La Liga 2015/2016. Họ đã tích cực mua sắm trong phiên chợ Hè và điều này đang mang lại những dấu hiệu tích cực cho họ. Từ kết quả, lối chơi, Atletico đang cải thiện từng ngày để bắt đầu mùa giải mới đầy ấn tượng. Rõ ràng, đây sẽ là thách thức, khó khăn rất lớn đối với Barca. Song, điều này sẽ là một động lực thúc đẩy chúng tôi phải thi đấu hết mình để giành chiến thắng”.

Chúng tôi đã gặp phải tổn thất rất lớn về lực lượng vì chấn thương, án treo giò trước trận đấu này. Barca đang không có được phong độ tốt nhất trong chuỗi trận đã qua. Tôi hy vọng rằng các cầu thủ sẽ trở lại với một phiên bản tốt nhất vào đêm nay. Và tất nhiên, tất cả chúng ta đều mong muốn Messi cũng trở lại với một hình ảnh ghi bàn quen thuộc”. Luis Enrique hy vọng Messi sẽ khai súng trong trận đấu quan trọng ngày.

Ngoài ra, khi được hỏi về cuộc “đấu khẩu” nóng bỏng giữa Pique và fan Real, Luis Enrique cũng một mực bảo vệ cậu học trò: “Những lời phát biểu của Pique mang tính hài hước cao. Tôi dám cá rằng, mỗi lần nghe cậu ấy phát biểu thì các bạn cũng sẽ phải bò lăn ra cười. Những cuộc đấu khẩu, những vụ la ó của CĐV là một hình ảnh thường thấy ở đất nước này”.

Xem thêm: Roma vs Barca

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X