Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Luis Enrique nói gì trước cơ hội "báo thù" Atletico

Chủ Nhật 17/05/2015 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm nay, Atletico vs Barca trong trận đấu có tính quyết định tới ngôi vô địch La Liga 2014/2015. Một kịch bản rất giống với trận đấu giữa 2 đội ở mùa trước, chỉ có điều lần này Blaugrana đang có cơ hội đăng quang tại thành Madrid.

Luis Enrique noi gi truoc co hoi bao thu Atletico hinh anh
Luis Enrique nói gì trước cơ hội vô địch La Liga

Ở vòng cuối cùng mùa giải trước, Atletico vs Barca đã gặp nhau trong trận “chung kết” tại Nou Camp. Một trận đấu mà thầy trò HLV Simeone đã làm các cule khóc nấc khi cầm hòa đội chủ nhà 1-1 và hiên ngang lên ngôi ngay trước mặt đối thủ. Hôm nay trong lần tái đấu tại Calderon, Messi và các đồng đội sẽ có cơ hội không thể tuyệt vời hơn để rửa hận trước Rojiblancos. Nếu giành trọn 3 điểm, Barca sẽ chính thức “cướp” lại danh hiệu vô địch La Liga từ chính tay Atletico Madrid.

Dù vậy, HLV Luis Enrique lại tỏ ra không quá quan tâm tới việc rửa hận trước Atletico. Thay vào đó chiến lược gia 45 tuổi chỉ tập trung vào việc giúp Barca lên ngôi tại 3 đấu trường ở mùa giải này. Enrique nói: “Tôi không thấy có bất cứ tinh thần báo thù nào từ các học trò. Atletico là một nhà vô địch xứng đáng ở mùa giải trước và đây là một mùa giải hoàn toàn khác. Chúng tôi không đặt nặng vấn đề ân oán hận thù gì với họ. Điều Barca quan tâm là thi đấu hết sức để giành các danh hiệu ở mùa giải này”.

Cựu thuyền trưởng của Celta Vigo cũng cảnh tỉnh các học trò không được chủ quan trong giai đoạn quyết định này. Luis Enrique cho biết: “Chúng tôi đã bắt đầu cảm nhận được cơ hội lịch sử trong mùa giải này. Dẫu vậy, vấn đề là chúng tôi phải thực tế và tập trung vào công việc. Barca phải chơi với phong độ và quyết tâm cao nhất trong những trận còn lại thì mới hy vọng có kết quả tốt”.

Chiến lược gia này cũng tỏ ra rất bình tĩnh dù đang có rất nhiều thông tin cho rằng ông sẽ bị sa thải vào cuối mùa. Enrique nói: “Tôi luôn quyết định tương lai theo những gì mà tôi định hướng từ trước. Không có gì vội vàng ở thời điểm này, tôi rất bình tĩnh trước những thông tin về tương lai của mình”.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X