Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Enrique nói gì sau trận ra quân thành công của Barca

Thứ Hai 24/08/2015 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Athletic Bilbao vs Barca, đội ĐKVĐ La Liga tuy vất vả nhưng đã có thắng lợi với tỉ số tối thiểu. Sau trận đấu HLV Luis Enrique hài lòng với màn trình diễn của các học trò.


Trận Athletic Bilbao vs Barca là một trong những cuộc đọ sức đáng xem nhất vòng 1 La Liga 2015/16. Mặc dù phải đụng độ ĐKVĐ Barca ngay ở vòng đấu khai màn La Liga 2015/16, thế nhưng Athletic Bilbao đã nhập cuộc vô cùng tự tin. Việc vừa giành Siêu cúp Tây Ban Nha và được thi đấu trên sân nhà giúp các học trò của HLV Ernesto Valverde tạo ra một thế trận không quá lép vế trước đối thủ. Bên kia chiến tuyến, việc không có sự phục vụ của Neymar tiếp tục khiến Barca gặp khó khăn. Trong suốt hiệp 1 Messi và các đồng đội thi đấu rất mờ nhạt, cơ hội rõ ràng nhất đến từ chấm phạt đền lại bị siêu sao người Argentina bỏ lỡ đáng tiếc.
Athletic Bilbao vs Barca, thang loi toi thieu khien Enrique hai long hinh anh
Barca đánh bại Bilbao tại vòng 1 La Liga 2015/16
Sang hiệp 2, Barca đã dồn lên mạnh mẽ và bắt đầu dồn ép đội chủ nhà. Sau rất nhiều tình huống hãm thành, cuối cùng đội bóng chủ sân Nou Camp cũng có được bàn thắng mở tỉ số. Phút 54, đón đường chuyền thuận lợi từ Alba, Suarez tung cú vô-lê trong tư thế không người kèm, mở tỉ số cho đội khách. Những phút còn lại, dù nỗ lực vùng lên hòng tìm kiếm bàn gỡ hòa, nhưng sự thiếu chuẩn xác từ hàng tiền đạo khiến mọi nỗ lực của Bilbao đổ xuống sông xuống biển. Giành chiến thắng 1-0 đầy vất vả nhưng thầy trò HLV Luis Enrique cũng đã hoàn thành nhiệm vụ của mình đó là 3 điểm, qua đó có màn khởi đầu La Liga 2015/16 đầy thuận lợi.
Messi đá hỏng penalty, Barca vẫn thắng nhạt Bilbao tại hiểm địa San Mames
(Bongda24h.vn) – Trận Bilbao vs Barca thuộc khuôn khổ vòng 1 La Liga 2015/2016 đã kết thúc với trận thắng lãng xẹt dành cho đội khách. Messi đã đá hỏng penalty...
Sau trận đấu HLV Luis Enrique cho biết: “Chúng tôi đã nhập cuộc với quyết tâm rất cao, đội bóng đã đánh giá đúng thực lực của đối thủ. Barca đã có màn ra mắt thành công khi tận dụng tốt những cơ hội có được và ngăn không cho đối thủ ghi bàn. Thi đấu trên sân của Bilbao chưa khi nào là dễ dàng cả, tôi hài lòng với màn trình diễn của các học trò”. Mặc dù giành chiến thắng ngay trên sân của Bilbao nhưng Barca đón nhận những tổn thất lớn. Cụ thể, ngay phút 19, Alves đã sớm phải rời sân để nhường chỗ cho Roberto vì bị các cầu thủ Bilbao liên tục phạm lỗi rất quyết liệt. Tới phút 67, Busquets là nạn nhân tiếp theo của lối chơi rát và có phần thô bạo của đội chủ nhà, kết quả anh cũng phải rời sân bằng cáng. Enrique đã lên tiếng về chấn thương của hai cầu thủ này: “Những chấn thương luôn là một phần của bóng đá, nhưng rất may là Alves và Busquets đều không gặp phải những chấn thương quá nghiêm trọng”.

Gần đây, truyền thông Anh đưa tin về việc M.U hỏi mua Neymar, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng chia sẻ về vấn đề này: “Tôi đã nghe những thông tin về việc có một số đội bóng quan tâm đến Neymar, bạn biết rồi đấy thị trường chuyển nhượng luôn có rất nhiều tin đồn. Tôi không quan tâm về những tin đồn kiểu như vậy. Cậu ấy là nhân tố quan trọng trong thành công của đội bóng, chính vì vậy Barca sẽ không để Neymar ra đi bằng mọi giá”.

Video Tổng hợp: Bilbao 0-1 Barcelona (Vòng 1 La Liga 2015-2016)


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X