Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Enrique nói gì sau chiến thắng của Barca trước Levante

Thứ Hai 21/09/2015 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Barca vs Levante tại vòng 4 La Liga 2015/16, đội chủ nhà đã chơi rất tốt khi đánh bại đối thủ 4-1. Sau trận đấu HLV Luis Enrique hài lòng với màn trình diễn của các học trò.


Trước trận Barca vs Levante tại vòng 4 La Liga 2015/16, hai đội bóng thành Madrid đều đã có được chiến thắng. Chính vì vậy, đội bóng chủ sân Nou Camp buộc phải giành chiến thắng ở vòng đấu này để tiếp tục tạo ra khoảng cách với hai đối thủ trực tiếp. Levante là “con mồi ngon” của Barcelona ở mùa giải năm ngoái. Thế nên, không có gì ngạc nhiên khi HLV trưởng Luis Enrique tự tin sử dụng một đội hình có nhiều sự thay đổi. Hai sao trẻ là Munir El Haddadi và Sandro Ramirez bất ngờ được chọn thay thế vị trí của các trụ cột là Iniesta và Luis Suarez đã cày ải từ đầu mùa.
Barca 4-1 Levante Erique het loi khen ngoi Messi hinh anh
HLV Erique hài lòng với chiến thắng của Barca
Với lợi thế sân nhà và vượt trội về mặt đội hình Barca không khó khăn để kiểm soát về mặt thế trận. Thế nhưng đội bóng xứ Catalan đã gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi phòng thủ chặt chẽ của đội khách. Trong cả hiệp 1 mặc dù tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng các chân sút của đội chủ nhà không thể ghi bàn. Thế nhưng hiệp 2 lại là màn trình diễn hoàn toàn khác biệt, chỉ trong vòng 11 phút, từ phút 50 đến phút 61 Barca đã có liên tiếp 3 bàn thắng. Bartra, Neymar và Messi là những người lập công. Những nỗ lực của đội khách được đền đáp bằng bàn thắng ở phút 66, nhưng Messi đã chặn đứng nỗ lực có điểm của đội khách bằng bàn thắng ấn định chiến thắng 4-1 ở phút 75.
Một mình thiên tài Messi tiêu diệt Levante, Barca duy trì thành tích toàn thắng
(Bongda24h.vn) - Không nằm ngoài dự đoán, gã khổng lồ xứ Catalan dễ dàng ăn tươi nuốt sống con mồi quen thuộc Levante nhờ vào màn trình diễn xuất sắc như...
Chiến thắng 4-1 trước Levante giúp Barca tiếp tục giữ vững ngôi đầu trên BXH La Liga với 12 điểm tuyệt đối sau 4 vòng đấu. Sau trận HLV cho biết: “Chúng tôi đã tạo ra một thế trận tốt trong cả 2 hiệp đấu, Barca là đội áp đặt thế trận và xứng đáng có được chiến thắng. Tôi hài lòng với màn trình diễn của các học trò, tất cả các vị trí đều chơi tốt. Một trận đấu tuyệt vời”. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng dành những lời khen đặc biệt cho Messi: “Cậu ấy tiếp tục khẳng định vai trò quan trọng của mình với đội bóng, Messi đã có 2 bàn thắng ở trận đấu này. Chúng tôi cần cậu ấy tiếp tục duy trì phong độ như vậy ở những trận đấu tiếp theo.

Trận Barca 4-1 Levante, thủ thành Marc-Andre ter Stegen tiếp tục mắc lỗi trong bàn thua duy nhất của đội chủ nhà. Đánh giá về sai lầm của thủ thành Stegen, HLV Erique nói: “Cậu ấy vẫn chơi rất tốt, vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Không có gì để phàn nàn về phong độ của Stegen, cậu ấy sẽ tiếp tục được tin tưởng”. Cũng ở trận đấu với Levante, nhà cầm quân người Tây Ban Nha quyết định để Luis Suarez và Andres Iniesta trên băng ghế dự bị, Munir và Sandro đã được trao cơ hội thể hiện minh, Erique cũng đánh giá màn trình diễn của bộ đôi này: “Tôi hài lòng với màn trình diễn của Munir và Sandro. Họ là những cầu thủ quan trọng trong tương lai. Họ vẫn còn trẻ và còn nhiều thời gian để khẳng định mình, chúng tôi vẫn cần những cầu thủ này ở chặng đường phía trước”.

Video clip bàn thắng: Barca 4-1 Levante (Vòng 4 La Liga 2015/16)


Thúy Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X