Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Barca vẫn mạnh miệng dù Messi dính chấn thương nặng

Chủ Nhật 27/09/2015 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Luis Enrique vẫn khá mạnh miệng sau khi Messi dính chấn thương nặng trong trận Barca 2-1 Las Palmas tại vòng 6 La Liga 2015/2016.

HLV Barca van manh mieng du Messi dinh chan thuong nang hinh anh
Luis Enrique vẫn mạnh miệng dù Messi dính chấn thương nặng.
Đúng như dự đoán, Barca đã gặp rất nhiều khó khăn trước tân binh mới lên hạng, Las Palmas. Ngay ở phút thứ 9, siêu sao Lionel Messi đã dính chấn thương nặng
và phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tháng. Rất may, màn tỏa sáng rực rỡ của Luis Suarez với một cú đúp đã giúp cho nhà ĐKVĐ nhọc nhằn hạ bệ đối thủ với tỉ số 2-1, qua đó leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Trong trận đấu cùng giờ, Real đã bất ngờ bị Malaga cầm hòa trên sân nhà và nhường ngôi đầu bảng vào tay Villarreal.

Như đã biết, Messi quan trọng đến nhường nào trong lối chơi của Barca. Việc Leo vắng mặt tới 2 tháng chẳng khác nào một hiểm họa khôn lường cho Blaugrana. Thế nhưng, HLV Luis Enrique lại không cho rằng như vậy. Phát biểu sau trận Barca 2-1 Las Palmas
, cựu HLV của Celta Vigo khẳng định: "Không có Messi, lối chơi của Barca cũng sẽ không thay đổi quá nhiều. Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ chất lượng và đủ sức đảm nhiệm vai trò của Messi cho tới khi cậu ấy trở lại".

"Đây là một sự thử nghiệm và là động lực giúp chúng ta vượt qua. Chúng tôi chấp nhận mọi thức vì trên thực tế để đi đến thành công thì không bao giờ có chuyện dễ dàng cả
". Khi nói về trận thắng trước Las Palmas, Enrique nói: "Chúng tôi đã có một trận đấu ấn tượng trước Las Palmas. Cuối trận, đối thủ đã thi đấu hay đôi chút nhưng như thế vẫn là không đủ".

Barca đang gặp phải vô cùng khó khăn, thách thức từ sau án phạt cấm chuyển nhượng từ FIFA. Chưa hết, sự ra đi của Xavi, Pedro và chấn thương của Rafinha, Messi mới đây càng khiến cho lực lượng Barca khủng hoảng một cách trầm trọng. Nếu như không biết phân bố sức lực hợp lý, Blaugrana rất có thể sẽ chết gục trong giai đoạn đầy khó khăn này.

Xem thêm video Barca 2-1 Las Palmas (Vòng 6 La Liga 2015/2016):

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X