Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Luis Enrique nổ tưng bừng khi Barca biết thắng trở lại

Thứ Năm 06/08/2015 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Phát biểu sau trận Barca 3-0 Roma tại Joan Gamper Cup 2015, HLV Luis Enrique đã hết lời ca ngợi các học trò, đặc biệt là Messi và Neymar, những người vừa trở lại sau thời gian nghỉ ngơi vì phục vụ cho ĐTQG.

Luis Enrique no tung bung khi Barca biet thang tro lai hinh anh
Enrique hết lời ca ngợi các học trò.

Sự trở lại của những cầu thủ vắng mặt vì phục vụ cho ĐTQG, đặc biệt là Messi đã tiếp thêm nguồn sức mạnh to lớn cho Barca. Với lực lượng mạnh nhất, gã khổng lồ xứ Catalan đã không gặp phải bất cứ một khó khăn nào khi dễ dàng đè bẹp Roma trong khuôn khổ Joan Gamper Cup 2015 với tỉ số 3-0. Lần lượt, Neymar, Messi và Rakitic đã hạ gục thủ môn Szczesny để mang về niềm vui cho đội nhà.

Điều quan trọng hơn, Barca đã chấm dứt mạch ba trận toàn thua. Trước đó, nhà vô địch Champions League đã trải qua 4 trận giao hữu trên đất Mỹ với thành tích không thể tệ hơn. Họ giành thắng lợi duy nhất trước LA Galaxy và lần lượt thất bại trước M.U, Chelsea và Fiorentina. Trận thắng trước Roma chẳng khác nào một cơn mưa rào đổ xuống vùng đất khô cằn. Barca đã trở lại với hình ảnh chiến thắng quen thuộc và điều đặc biệt tam tấu MSN vẫn là nhân tố quyết định trong chiến công này.

Phát biểu sau trận Barca 3-0 Roma, HLV Luis Enrique cho biết: “Messi và Neymar đã có màn trình diễn rất ngoạn mục. Ngoài ra, còn phải nhắc tới những Alves, Mascherano, những cầu thủ vừa trở lại sau quãng thời gian nghỉ ngơi vì Copa America 2015. Chúng tôi đã cải thiện được hàng thủ tốt nhất và trên thực tế đối thủ đã không có nhiều cơ hội trong suốt thời gian thi đấu trên sân”.

Barca đang ở phong độ tốt nhất và điều quan trọng vào lúc này chúng tôi cần phải đặt mục tiêu trong những trận đấu quan trọng sắp tới. Đó rõ ràng là một thử thách nhưng nếu cứ chơi như thế này thì không có gì mà chúng tôi không chinh phục được”. HLV Luis Enrique đặt mục tiêu giúp Barca hoàn tất cú ăn sáu. Sau trận đấu này vài ngày, Barca sẽ có trận tranh siêu cup TBN với Athletic Bilbao vào ngày 9/8 và ngày 15/8 là trận lượt về. Xen kẽ là trận tranh siêu cup châu Âu với Sevilla vào ngày 12/8. Trận thắng đậm này rõ ràng đã tiếp một nguồn sức mạnh rất lớn cho gã khổng lồ xứ Catalan.

Xem video Barca 3-0 Roma (Joan Gamper Cup):

Hữu Trưởng – Theo thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X