Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Luis Enrique:" Nếu Ronaldo là Michael Jordan thì Messi là Chamberlain"

Chủ Nhật 28/09/2014 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 HLV Luis Enrique tiếp tục làm dấy lên tranh cãi quanh chủ đề "muôn thưở" rằng Messi và Cris Ronaldo, ai giỏi hơn?

Sau trận hòa 0-0 trước Malaga hồi giữa tuần, Barcelona đã tiếp tục lấy lại bộ mặt đáng sợ khi đánh bại Granada với tỉ số 6-0. Neymar lập một hattrick, Rakitic ghi một bàn nhưng Messi mới là nhân vật chính khi trực tiếp góp dấu giày ở 5/6 bàn thắng của Barca (ghi 2, kiến tạo 3).

Messi đã vượt mốc 400 bàn trong sự nghiệp
Messi đã vượt mốc 400 bàn trong sự nghiệp

Trước khi trận đấu này diễn ra, Messi có vẻ "lu mờ" hơn so với Cris Ronaldo. HLV của Elche từng ví Ronaldo là Michael Jordan của bóng đá (Jordan là một cầu thủ bóng rổ huyền thoại), còn HLV Marcelino của Villareal thì cho rằng Ronaldo toàn diện hơn Messi.

Tuy nhiên, Luis Enrique đã nhanh chóng phản pháo lại những luận điệu này:" Nếu Cris Ronaldo là Michael Jordan thì Messi là Witl Chambelain, người đã ghi được 100 điểm trong một trận đấu (Chamberlain cũng là một huyền thoại trong giới bóng rổ).

Tôi cho rằng việc để Messi ngồi ngoài sẽ giúp cho anh ấy có thời gian nghỉ ngơi. Nhưng tôi thích xem Messi thi đấu trong suốt 90 phút hơn. Anh ấy rất phóng khoáng khi kiến tạo rất nhiều cho đồng đội lập công, được xem Messi thi đấu đúng là một niềm vui.

Messi thực sự giống như chạm vào cây đũa thần vậy. Về việc Messi ghi 400 bàn ư? Đa phần chúng ta đều không thể ghi nhiều bàn thắng như vậy kể cả đếm những bàn thắng ghi ở trường học, trên đường phố hay bất cứ nơi nào..."

Với cú đúp vào lưới Granada, Messi đã chạm mốc ghi 401 bàn khi thi đấu chuyên nghiệp, bao gồm 359 bàn cho Barcelona và 42 bàn khi khoác áo đội tuyển Argentina.

Như Đạt

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X