Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Enrique muốn Barca “hạ đẹp” Atletico Madrid

Thứ Ba 20/01/2015 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


HLV Luis Enrique đánh giá rất cao sức mạnh của Atletico nhưng ông khẳng định đội bóng của mình sẽ làm tất cả để ghi bàn và giành chiến thắng.

Sáng 22/1, Barca và Atletico sẽ đối đầu nhau trong trận tứ kết lượt đi Cúp nhà Vua Tây Ban Nha mùa giải 2014-2015. Phát biểu trước trận đấu, HLV Luis Enrique đánh giá rất cao sức mạnh của Atletico Madrid.

“Atletico Madrid là đối thủ rất khó khăn, họ sẽ là liều thuốc thử thực sự để chúng tôi biết làm thế nào để có thể gây ra được nhiều khó khăn trước những đối thủ.” – HLV Luis Enrique cho biết.

Barca vs Enrique Luis Enrique muon gianh chien thang hinh anh
HLV Luis Enrique đánh giá cao sức mạnh của Atletico

“Atletico Madrid là đội bóng rất mạnh trong phòng thủ lẫn tấn công. Tôi đang tưởng tượng họ sẽ vẫn áp dụng lối chơi tương tự như thời gian qua.” – HLV Luis Enrique nói thêm.

Ở vòng 18 La Liga, Barca đã đánh bại Atletico với tỉ số 3-1. Tuy nhiên, HLV Luis Enrique không nghĩ rằng chiến thắng này sẽ đảm bảo cho đội bóng của ông giành chiến thắng trước Atletico ở lần chạm trán này.

“Chiến thắng tại La Liga vừa qua không ảnh hưởng đến kết quả lần đối đầu này, nhưng nó sẽ giúp tâm lý các cầu thủ Barca tốt hơn. Chiến lược của chúng tôi là kiểm soát bóng và ghi bàn.” – Luis Enrique muốn đánh bại Atletico

Khi được hỏi về mối quan hệ của mình với cậu học trò Messi, cựu huấn luyện viên Celta Vigo khẳng định không muốn nói tới vấn đề này. “Tôi sẽ không nói thêm bất cứ điều gì về vấn đề này. Bởi vì, tôi đã nói điều này nhiều lần trước đó.”.

Trận đấu lượt đi vòng tứ kết Cúp nhà Vua giữa Barca vs Atletico diễn ra vào lúc 4 giờ sáng ngày 22 tháng 1 (giờ Việt Nam) trên sân Nou Camp. Trận lượt về diễn ra sau đó 1 tuần. Hai trận đấu này được Bongda24h.vn tường thuật và bình luận trực tiếp, mời quý độc giả chú ý theo dõi.

Xem tin tức bóng đá Tây Ban Nha mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X