Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Luis Enrique: “Messi là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá”

Thứ Năm 19/03/2015 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Luis Enrique khẳng định, Messi không chỉ là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, mà M10 còn là cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá thế giới.

Messi đang khiến cả làng túc cầu giáo phải ngả mũ thán phục mình, sau màn trình diễn tuyệt vời trong trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Barca với Man City.

Tiền đạo người Argentina đã có một đường kiến tạo giúp Rakitic ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Bên cạnh đó, M10 còn có hàng loạt những pha xử lý bóng kỹ thuật và có nhiều đường chuyền quyết định cho đồng đội, buộc cổ động viên trên sân Nou Camp phải vỗ tay tán dương.

Màn trình diễn “siêu hạng” của Messi được ông thầy Luis Enrique khen ngợi hết lời. Theo chiến lược gia người Tây Ban Nha, Messi của Barca không chỉ là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới mà còn là cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá thế giới.

Messi cua Barca hinh anh
Messi thi đấu xuất sắc trong trận gặp Man City

“Chúng ta đều biết Leo Messi là thế nào. Không nghi ngờ gì cả, Messi không chỉ là cầu thủ hay nhất thế giới mà còn xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá thế giới” – HLV Luis Enrique khẳng định.

Nói về màn trình diễn của Messi trong hai trận đấu với Man City, HLV Luis Enrique cho hay: “Messi không ghi bàn trong hai trận đi và về với Man City, nhưng cậu ấy vẫn là cầu thủ chơi hay nhất trong hai trận đấu này”.

Mùa giải năm nay, Messi đã ghi được 8 bàn thắng và 8 đường kiến tạo ở sân chơi Champions League. Tính trên mọi đấu trường, M10 đã có 43 bàn thắng sau 40 trận ra sân cho Barca, giúp đội bóng này còn nguyên cơ hội ăn ba ở mùa giải năm nay.

Theo huấn luyện viên Luis Enrique, Barca thật may mắn khi có Messi: “Barca thật may mắn khi có Messi. Đó là một món quà lớn, nhưng để giành chức vô địch cần có một tập thể với sự cân bằng và đó là những gì chúng tôi đang làm”.

Video Messi dắt bóng tuyệt vời trong trận đấu với Man City

Xem tin tức bóng đá Tây Ban Nha mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Dòng sự kiện

Tâm điểm El Clasico, Barcelona vs Real Madrid

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X