Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Enrique liên tục đón nhận tin không vui: Mathieu nghỉ 3 tuần

Thứ Hai 03/11/2014 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong khi Barcelona vẫn đang khủng hoảng về mặt phong độ, giờ đây Luis Enrique còn mất đi một trong những cầu thủ đã và đang chơi hay nhất đội hình.

Jeremy Mathieu dinh chan thuong bap chan
Jeremy Mathieu dính chấn thương bắp chân

Jeremy Mathieu đang gặp phải một chấn thương bắp chân, có thể khiến anh nghỉ thi đấu trong vòng 3 tuần nữa. Đây là một tổn thất rất lớn với Barcelona, bởi lẽ Mathieu chính là một trong số ít những cầu thủ chơi toàn bộ các trận đấu cho đội bóng từ đầu mùa đến bây giờ. Thứ Bảy vừa qua, anh cũng ra sân chính thức trong trận thua Celta Vigo 0-1.

Với chấn thương này, Mathieu sẽ không thể tham gia được trận đấu với Ajax Amsterdam trong khuôn khổ Champions League với các đồng đội tại xứ Catalan, trước khi ngồi ngoài xem ĐT Pháp thi đấu các trận giao hữu trước Albania và Thuỵ Điển.

Nguồn tin từ trang chủ của Barcelona cho biết: “Jeremy Mathieu sẽ mất một vài trận đấu trước mắt của FC Barcelona, sau khi dính chấn thương ở bắp chân phải. Thời gian điều trị được cho là sẽ rơi vào khoảng 2-3 tuần. Sau trận đấu gặp Celta vừa qua, chắc chắn hậu vệ này sẽ không thể cùng đội tới Ajax và sau đó là Almeria tại La Liga cuối tuần này. Trong tuần sau đó, Jeremy sẽ không được tập trung lên tuyển Pháp.”

“Trong ngày 22 tháng Mười Một, Barcelona sẽ trở lại gặp Sevilla tại Nou Camp. Khi đó, có những hi vọng nhất định về việc Mathieu có thể đã bình phục và thi đấu được trở lại.”

Hiện nay Mathieu là trung vệ tốt nhất bên phía Barcelona. Trong bối cảnh khủng hoảng phong độ như thế này, việc mất đi một cầu thủ như Mathieu không phải tin tức vui vẻ gì với Luis Enrique, bởi lẽ Pique thì đang xuống phong độ, Mascherano dù chơi tốt đến mấy cũng chỉ là một hậu vệ tay ngang. Rất có thể trong 2 trận đấu tới gặp Ajax và Almeria, Marc Bartra, trung vệ trẻ được đặt nhiều kì vọng, sẽ có cơ hội được ra sân thi đấu.

Từ vị thế của kẻ độc tôn La Liga, sau 2 trận thua trước Real Madrid và Celta Vigo, lúc này Barcelona đã tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH, ngang bằng điểm với Sevilla và kém đại kình địch Los Blancos (đang dẫn đầu BXH) 2 điểm. Barca cũng kém bộ đôi Valencia - Atletico Madrid cùng với khoảng cách 1 điểm.

Thành Nguyễn  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X