Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Enrique dùng độc chiêu giữ chân Pedro

Thứ Ba 14/07/2015 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Luis Enrique đã hứa sẽ tạo cơ hội nhiều nhất có thể để tiền đạo Pedro ở lại Barca thay vì đầu quân cho Chelsea.

Hợp đồng của Pedro vẫn còn thời hạn đến năm 2019, nhưng tương lai của tiền đạo người Tây Ban Nha đang khá mập mờ ở Nou Camp khi chân sút này đang muốn đầu quân cho Chelsea ở mùa Hè năm nay.

Trước viễn cảnh Pedro sắp rời Barca để gia nhập Chelsea, HLV Luis Enrique buộc phải lên tiếng. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã dùng chiêu hứa tạo điều kiện tốt nhất có thể để Pedro được thể hiện bản thân.

HLV Luis Enrique khong muon Pedro roi Barca hinh anh
HLV Luis Enrique muốn Pedro ở lại Barca

“Tình trạng của Pedro là khá rõ ràng. Tôi không muốn bất cứ cầu thủ nào rời đội bóng, tôi luôn nhấn mạnh những phẩm chất chuyên nghiệp của cậu ấy, nhưng tôi luôn tôn trọng quyết định của các cầu thủ. Tôi muốn cậu ấy ở lại, nhưng Pedro phải là người đánh giá và quyết định” – HLV Luis Enrique nói với phóng viên.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015, Barca đã chiêu mộ thành công Arda Turan và Aleix Vidal. Hiện tại, ban lãnh đạo Barca đang nhắm tiền vệ Paul Pogba, nhưng huấn luyện viên Luis Enrique cũng không bận tâm nhiều tới những cầu thủ chưa phải biên chế của đội bóng.

“Tôi sẽ không nói về những cầu thủ không có tên trong đội hình của chúng tôi. Trách nhiệm của tôi là lên kế hoạch cho mùa giải mới. Tôi rất hạnh phúc và muốn gửi lời cảm ơn đến ban lãnh đạo khi đã chiêu mộ Arda Turan” – HLV Luis Enrique nói thêm.

Hiện tại, đội bóng của HLV Luis Enrique đang chuẩn bị cho chuyến du đấu mùa Hè 2015. Theo lịch, đội bóng xứ Catalan sẽ có 5 trận đấu giao hữu với những đội bóng như: LA Galaxy, Manchester United, Chelsea, Fiorentina và TBA.

Lịch du đấu mùa Hè 2015 của Barca

21/7: Barcelona vs LA Galaxy (Mỹ)

25/7: Barcelona vs Manchester United (Mỹ)

28/7: Barcelona vs Chelsea (Mỹ)

2/8: Barcelona vs Fiorentina (Italy)

8/8: Barcelona vs TBA (Nou Camp)

Xem thêm tin tức bóng đá TBN mới nhất

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X