Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Enrique đưa Busquets lên mây sau trận Getafe 0-2 Barca

Chủ Nhật 01/11/2015 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Không phải Neymar, không phải Suarez, Busquets mới là cầu thủ được HLV Luis Enrique hết lời ca ngợi sau trận Getafe 0-2 Barca tại vòng 10 La Liga 2015-2016.

Luis Enrique dua Busquets len may sau tran Getafe 0-2 Barca hinh anh
Luis Enrique hết lời khen ngợi Sergio Busquets.

Hành quân tới sân Coliseum Alfonso Pérez với một lực lượng chắp vá, nhà vô địch Barcelona vẫn tạo ra một thế trận lấn lướt so với đội chủ nhà Getafe. Theo thống kê từ trang Whoscored, Blaugrana đã giành tỉ lệ kiểm soát bóng tới 66% và tung ra tới 14 cú sút. Sau những cơ hội ngon ăn liên tiếp bị bỏ lỡ, tới phút 37 Luis Suarez đã khai thông thế bế tắc bằng một pha dứt điểm nhẹ nhàng. Trên đà thăng hoa, Barca đã ghi thêm được một bàn thắng nữa do công của Neymar ở phút 58 để ấn định thắng lợi 2-0.

Trong hai bàn thắng nói trên, công đầu phải thuộc về Sergi Roberto với nhãn quan chiến thuật ấn tượng. Nên nhớ, cầu thủ người TBN mới chỉ vừa trở lại sau quãng thời gian điều trị chấn thương. Thắng nhẹ 2-0, Barca tiếp tục bám sát đại kình địch Real trên bảng xếp hạng với 24 điểm sau 10 vòng đấu, chịu xếp sau vì hiệu số bàn thắng bại kém hơn. Trong chuỗi trận đã qua, Barca vẫn đang sống tốt, sống khỏe mà thiếu vắng đi siêu sao Lionel Mess trong đội hình.

Vượt mặt kình địch Messi, Ronaldo lại lập siêu kỷ lục
(Bongda24h.vn) - Với pha lập công trong trận Real 3-1 Las Palmas, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã vươn lên vị trí thứ 3 trong danh sách cây săn bàn lợi hại nhất...

Sau trận Getafe 0-2 Barca, HLV Luis Enrique nói: “Chúng tôi đã hoàn thành được một trận đấu rất hoàn chỉnh. Mục tiêu giành chiến thắng của Barca đã hoàn thành, nhất là trong bối cảnh chúng tôi đang gặp quá nhiều khó khăn từ lực lượng. Ngày hôm nay, chúng tôi đã kiểm soát được trận đấu ngay từ đầu. Và nếu như may mắn hơn, chúng tôi đã có thể ghi thêm từ 1-2 bàn thắng nữa. Dù sao, tôi rất hài lòng về kết quả trên."

Với tôi, Busquets là tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất thế giới. Cậu ấy không chỉ có lối chơi thông minh, mà còn đa năng và có thể chơi ở bất cứ vị trí nào ở đẳng cấp cao nhất. Chơi ở trước bộ tứ vệ là nơi mà Sergio Busquets cảm thấy thoải mái nhất. Khi đó, anh ấy có thể giúp đội bóng cân bằng giữa phòng ngự và tấn công. Anh ấy là 'key player' của chúng tôi.” –  HLV Luis Enrique hết lời ca ngợi người hung thầm lặng Busquets.

Xem video Getafe 0-2 Barca (Vòng 10 La Liga 2015-2016):

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X