Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Enrique đổ thừa trận hòa của Barca trước Bilbao lên đầu trọng tài

Thứ Ba 18/08/2015 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Phát biểu sau trận Barca 1-1 Bilbao, HLV Luis Enrique khẳng định quyết định đuổi Pique của trọng tài Carlos đã phá hỏng tất cả.

Luis Enrique do thua tran hoa cua Barca truoc Bilbao len dau trong tai hinh anh
Enrique cho rằng các cầu thủ của mình đã thi đấu hết mình.

Sau bàn thắng mở tỉ số của Messi (phút 43), tinh thần của Barca như được tiếp thêm được một nguồn sinh lực cực lớn. Đội chủ nhà bước vào hiệp 2 với một tốc độ chóng mặt, liên tục dồn ép và tạo ra rất nhiều cơ hội ăn bàn rõ rệt về phía Bilbao. Tuy nhiên, tham vọng lội ngược dòng của Barca đã bị dội một gáo nước lạnh từ tấm thẻ đỏ của Pique ở phút 55 vì trung vệ người TBN có hành động phản ứng thái quá với trọng tài biên.

Phát biểu sau trận Barca 1-1 Bilbao, HLV Luis Enrique cho biết: “Tôi thấy các cầu thủ đã thi đấu với tinh thần cao nhất. Chúng tôi đã hoàn toàn áp đảo đối thủ và tạo ra rất nhiều cơ hội ăn bàn rõ rệt về phía Bilbao. Sau bàn thắng của Messi, toàn đội quyết dồn lực lượng lên tấn công nhằm ghi thêm được bàn thắng nhưng chúng tôi đã không gặp may mắn khi Pique phải nhận thẻ đỏ. Rõ ràng, quyết định của trọng tài đã phá hỏng tất cả. Sau trận đấu, tôi đã nói chuyện với Pique. Cậu ấy nói rằng mình không sỉ nhục trọng tài, cậu ấy chỉ cố gắng chứng minh với trọng tài biên rằng họ đã quyết định sai”.

Trước thềm mùa giải mới, Rijkaard (cựu HLV Barca) đã nói với tôi rằng đội bóng sẽ gặp phải vô vàn khó khăn nếu như muốn tiếp tục duy trì trên đỉnh thế giới và bây giờ chúng tôi đang dần cảm nhận được điều này”. Ngoài ra, nhà cầm quân người TBN cho biết ông vẫn đang phân vân trong quyết định lựa chọn thủ môn số một cho Barca: “Tôi sử dụng họ (Stegen – Bravo) ở thời điểm mà tôi cảm thấy thích hợp. Tôi luôn sử dụng những cầu thủ đang có được phong độ tốt nhất”. Trận này, Bravo đã được bắt chính ngay từ đầu thay cho Stegen, tội đồ đáng trách trong trận lượt đi trên sân San Mames.

Chưa hết, tấm thẻ đỏ của Pique còn đang mang đến cho Barca rất nhiều rắc rối. Theo cáo trạng, trung vệ người TBN đã chửi rủa trọng tài biên thậm tệ là “đồ con hoang”. Với hành động ngu xuẩn trên, Pique rất có thể sẽ bị treo giò từ 4-12 trận (tùy theo tình hình) và chắc chắn sẽ không thể góp mặt trong trận mở màn La Liga 2015/2016 vào cuối tuần này.

Phương Vy – Theo thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X