Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Luis Enrique: "Barca sẽ thắng Sevilla, Messi chắc chắn giành QBV FIFA 2015"

Thứ Bảy 03/10/2015 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Luis Enrique hoàn toàn tin tưởng vào các học trò của mình trước trận Sevilla vs Barca thuộc khuôn khổ vòng 7 La Liga 2015/2016.

Luis Enrique Barca se thang Sevilla, Messi chac chan gianh QBV FIFA 2015 hinh anh
HLV Luis Enrique tỏ ra tự tin trước trận Sevilla vs Barca.

Barca đang đối mặt với hiểm họa từ lực lượng trước trận gặp Sevilla thuộc khuôn khổ vòng 7 La Liga 2015/2016. Không chỉ có Vermaelen, Rafinha, Messi mà mới đây Iniesta cũng ra nhập bệnh viện Nou Camp. Thậm chí, trước cuộc hành quân tới hiểm địa Sanchez Pizjuan, trong tay HLV Luis Enrique chỉ có đúng 14 cầu thủ. Khó khăn chồng chất là vậy song nhà cầm quân người TBN vẫn hoàn toàn đặt hết niềm tin vào các học trò.

Chia sẻ trước trận Sevilla vs Barca, Luis Enrique nói: “Rõ ràng, đây sẽ là một trận đấu vô cùng khó khăn cho Barca. Tôi hiểu đội hình của Sevilla khá rõ và cả HLV của họ nữa. Họ là một đội bóng mạnh và thường gây ra rất nhiều khó khăn cho chúng tôi. Nhưng, điều quan trọng nhất chúng tôi là giành chiến thắng. Các ca chấn thương sẽ không khiến Barca thay đổi lối chơi vì đây là đội bóng tập thể chứ không phải cá nhân. Đó là sức mạnh của chúng tôi”.

Ngoài ra, HLV Luis Enrique cũng nhận không ít câu hỏi gài của báo chí. Một phóng viên hỏi: “Ông sẽ chọn cầu thủ ghi 500 bàn (Cristiano Ronaldo) hay người ghi 20 bàn/ 23 trận chung kết trong sự nghiệp (Messi)?”. Khi nghe xong câu hỏi, nhà cầm quân người TBN không mảy may suy nghĩ: “Tôi không phải chọn gì đây cả. Tôi cũng không biết anh đang nói về ai. Ai sẽ giành QBV năm nay ư? Tôi tin chắc đó là danh hiệu đã được an bài cho Messi”.

Trong quá khứ, Barca đã nhiều lần phơi thây tại hiểm địa Sanchez Pizjuan. Với một đội hình chắp vá, khó khăn dành cho nhà ĐKVĐ ở trận đấu này là vô vàn. Nếu như các cầu thủ Barca không đoàn kết một lòng thì khả năng họ đón nhận kết quả không được như mong muốn là hoàn toàn có thể xảy ra. Và rất nhiều tín đồ của làng túc cầu đang chờ đợi HLV Luis Enrique sẽ xoay xở ra sao trong tình thế khó khăn này? Mọi diễn biến của trận Sevilla vs Barca sẽ được chuyên trang bongda24h.vn TRỰC TIẾP vào lúc 21h ngày 3/10. Mời quý độc giả đón đọc.

Link xem: Trực tiếp Sevilla vs Barca

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X