Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Enrique: "Barca đủ sức bảo vệ chức vô địch La Liga"

Chủ Nhật 23/08/2015 05:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Phát biểu trước trận Bilbao vs Barca, HLV Luis Enrique cho biết đội bóng của ông đã sẵn sàng bảo vệ thành công chức vô địch La Liga.

Luis Enrique Barca du suc bao ve chuc vo dich La Liga hinh anh
Enrique khẳng định Barca sẽ bảo vệ thành công chức vô địch La Liga.

Trước trận Bilbao vs Barca thuộc khuôn khổ vòng 1 La Liga 2015/2016, NHM đang rất lo lắng cho Barca khi mà thành tích thi đấu của họ trong thời gian qua là rất tồi tệ. Đặc biệt, cách đây vừa tròn 1 tuần, Blaugrana đã thất bại toàn diện trước đối thủ với tỉ số thảm họa 0-4 trên sân San Mames. Tuy nhiên, trong lần đấu này, HLV Luis Enrique vẫn tỏ ra khá tự tin.

Đó là một mùa giải dài và có rất nhiều điều khó khăn đang chờ đợi Barca nhưng sẽ rất tốt nếu chúng tôi bắt đầu bằng một chiến thắng. Chúng tôi là những nhà vô địch và sẽ phải bảo vệ những danh hiệu mà chúng tôi giành được ở mùa giải trước. Năm nay sẽ là giải đấu cạnh tranh với ba hoặc bốn đội cho chức vô địch. Chúng tôi đang ở trong trạng thái tốt nhất để sẵn sàng bắt đầu mùa giải. Chúng tôi sẽ thi đấu tốt nhất và sẽ tiếp tục giành những danh hiệu”. Enrique phát biểu trên tờ Sport trước trận gặp Bilbao.

Alba đã bình phục chấn thương, nhưng tôi đang xem xét vì 90 phút sẽ là quá sức đối với cậu ấy. Trong khi đó, Neymar đã trở lại tập luyện vào hôm nay nhưng cậu ấy vẫn còn thời gian để nghỉ ngơi. Tôi không quá lo lắng về sự vắng mặt của Neymar trong trận này vì những cầu thủ trẻ hoàn toàn đủ sức thay thế”. Ngoài ra, khi được hỏi về án phạt của Pique, Enrique đã cố tình lờ đi và không muốn nhắc lại vấn đề đang gây tranh cãi này.

Rõ ràng, sau khi bị Bilbao cướp mất danh hiệu Siêu Cup TBN 2015, Barca đang muốn dốc toàn lực để quyết tâm phục thù, rửa hận. Tuy nhiên, những cuộc hành quân tới hiểm địa San Mames luôn luôn chứa đựng những hiểm họa ngầm dành cho Blaugrana. Hơn lúc nào hết, Barca cần phải sớm tìm lại được phong độ tốt nhất, vá được hàng thủ để qua đó hiện thực hóa được mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm trong ngày đầu ra quân.

Link xemTrực tiếp Bilbao vs Real Madrid

Phương Vy – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X