Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vượt khó trước Atletico, Luis Enrique mở hội “trong bụng”

Thứ Hai 12/01/2015 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Luis Enrique tỏ ra vô cùng sung sướng khi Barca vượt qua khó khăn và giành chiến thắng trước đối thủ Atletico.

Vuot kho truoc Atletico, Luis Enrique mo hoi trong bung hinh anh
Barca đã mạnh mẽ hơn nhờ thất bại trước Sociedad

Rạng sáng nay, Barca đã giành chiến thắng ngọt ngào 3-1 trước Atletico bằng các bàn thắng của bộ ba tấn công Messi-Suarez-Neymar. Trận thắng này không chỉ giúp cho đội bóng xứ Catalan bám sát ngôi đầu với đại kình địch Real Madrid và nó còn đẩy tan cuộc khủng hoảng nộ bộ cả tuần nay tại Nou Camp. Hơn nữa cũng với chiến thắng này HLV Luis Enrique yên tâm với chiếc ghế huấn luyện của mình và đương nhiên vị chiến lược gia người TBN này không thể giấu nổi niềm vui sướng.

Chia sẻ trước truyền thông sau trận đấu, Enrique tưng hửng: “Rõ ràng trận thua trước Sociedad đã giúp cho Barca học được nhiều điều. Chúng tôi học cách mạnh mẽ, đoàn kết và biết vượt qua khó khăn. Trong trận đấu này, Barca đã có một thế trận tốt trước đối thủ và giành chiến thắng một cách hoàn toàn xứng đáng”. Bên cạnh đó HLV người TBN cũng khẳng định: “Barca sẽ trở lại với phong độ tốt nhất trong thời gian tới. Chúng tôi sẽ đoàn kết hơn và cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn này”. Khi được hỏi về mối quan hệ với Messi, vị chiến lược gia này không muốn đề cập tới mà quay ra dành những lời khen ngợi cho các cầu thủ: “Các cầu thủ đã có một trận đấu tuyệt vời, ai nấy cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ và vai trò của mình”.

Không vui làm sao được bởi thử tưởng tượng mà xem nếu Barca ngã ngựa trước Atletico thì liệu vị trí của Enrique tại Barca có được đảm bảo? Sau hai chiến thắng trước Elche và trước Atletico, vị chiến lược gia người TBN đã hoàn thành tốt yêu cầu mà Barca đã ra trong “tối hậu thư”. Không chỉ mở hội trong bụng với chiến thắng này mà Enrique cũng chủ động hàn gắn lại tình cảm với cậu học trò Messi khi thời gian gần đây báo chí TBN loan tin giữa hai con người này đang có mối quan hệ bằng mặt nhưng không bằng lòng và động thái ông ăn mừng phấn khích trước đường kiến tạo mà Messi dành cho Suarez và chính bàn thắng mà tiền đạo người Argentina ghi được ở cuối trận là minh chứng rõ nhất cho điều đó.

Ở một diễn biến khác, giành chiến thắng 3-1 trước Atletico, Barca đã bám sát ngôi đầu với đại kình địch Real khi khoảng cách giữa họ được rút ngắn xuống còn 1 điểm nhưng đội chủ sân Nou Camp thi đấu nhiều hơn 1 trận. Chiến thắng này còn giúp vực dậy tinh thần rệu rã của các cầu thủ Barca sau thời gian dài khủng hoảng và NHM đang rất chờ đợi Barca sẽ lấy lại được hình ảnh chiến thắng quen thuộc như ngày nào.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Xem video Barca 3-1 Atletico:


Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X