Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Enrique: "Barca đã chính thức trở lại với phong độ tốt nhất"

Thứ Năm 22/01/2015 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Luis Enrique khẳng định Barca đã chính thức vượt qua khó khăn để trở lại với một phong độ ấn tượng nhất.

Luis Enrique Barca da chinh thuc tro lai voi phong do tot nhat hinh anh
HLV Luis Enrique ca ngợi chiến thắng của Barca trước Atletico.

Rạng sáng nay, Barca phải rất khó khăn mới có thể hạ được đối thủ khó chơi Atletico với tỉ số tối thiểu 1-0 (Messi ghi bàn thắng duy nhất trên chấm phạt đền) để qua đó tạo chút lợi thế trong trận lượt về diễn sau đây 1 tuần. Phát biểu sau trận đấu, HLV Luis Enrique khẳng định Barca đã chính thức vượt qua khó khăn để trở lại với một phong độ ấn tượng nhất.

Tôi rất hài lòng với trận đấu này, chúng tôi đã hoàn toàn chơi lấn lướt trước đối thủ và xứng đáng giành chiến thắng. Barca đã vượt qua khó khăn một cách ngoạn mục và chính thức trở lại bằng một phong độ mạnh mẽ nhất”. Cựu HLV của Celta Vigo chia sẻ.

Nhọc nhằn vượt qua Atletico với tỉ số 1-0, Barca đã nối dài chuỗi trận ấn tượng lên con số 5 trận thắng liên tiếp để qua đó đẩy lùi cơn khủng hoảng nội bộ tồi tệ. Để có được thành quả này, NHM của đội bóng chủ sân Nou Camp không thể không dành những lời cảm ơn cho Messi bởi phong độ ấn tượng của cầu thủ này trong thời gian qua. Và trong trận đấu rạng sáng nay, tiền đạo người Argentina lại tiếp tục thi đấu như một “công nhân” để giúp đội bóng vượt qua khó khăn.

Messi đang có được phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây, tôi mong rằng cậu ấy sẽ tiếp tục ghi bàn trong những trận đấu tiếp theo để cùng đội bóng hướng tới những mục tiêu trong năm 2015. Bên cạnh đó, Suarez cũng đang cho thấy sự thích nghi với lối chơi chung của đội và cuối cùng hàng thủ khiến tôi rất yên tâm trong những trận đấu gần đây”. Luis Enrique ca ngợi các học trò.

Với việc để thua 0-1 trước Barca, thầy trò HLV Diego Simeone còn có rất nhiều điều phải làm để có thể lật ngược được thế cờ trong trận lượt về diễn ra tại Calderon sau đây 1 tuần. Ở một diễn biến khác, trận đấu này tiếp tục chứng kiến phong độ thi đấu thất thường của Torres. Nếu như cách đây 1 tuần anh rực sáng với cú đúp tại Bernabeu thì lần này El Nino lại tắt điện trước hàng phòng ngự của Barca và rõ ràng Torres vẫn chưa khiến cho NHM Atletico cảm thấy yên tâm.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Xem thêm video Barca 1-0 Atletico:

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X