Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Lực lượng Real Madrid trước trận gặp Cacereno

Thứ Hai 02/01/2023 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Real Madrid thi đấu trước Cacereno ở cúp nhà Vua Tây Ban Nha sẽ thiếu vắng một vài trụ cột, đây là cơ hội để HLV Ancelotti trao cơ hội cho một số cầu thủ trẻ và dự bị. 

Real Madrid vừa khép lại năm 2022 bằng chiến thắng 2-0 trên sân của Villadolid. Dù vậy, họ vẫn phải đứng sau đại kình địch trên BXH La Liga. Ở trận đầu tiên của năm mới 2023, đội bóng thành Madrid sẽ đụng độ Cacereno ở vòng 1/16 cúp nhà Vua Tây Ban Nha. 

Theo thông tin cập nhật chính thức từ Los Blancos, có tới 3 ngôi sao của Real Madrid không tham gia các buổi tập mới nhất. Ba cầu thủ nằm trong diện không thể ra sân gặp Cacereno là Thibaut Courtois, Dani Carvajal và Mariano Diaz.

Real vang mot vai tru cot o tran dau tai cup nha Vua TBN

Real vắng một vài trụ cột ở trận đấu tại cúp nhà Vua TBN

Theo cập nhật từ Merengues, cả Courtois và Carvajal phải làm việc trong phòng gym. Bộ đôi này khó có thể ra sân trước Cacereno, bất kể thể lực ra sao, vì Ancelotti được cho là sẽ nhân cơ hội đá cúp để xoay tua đội hình. Trong khi đó, Diaz không thể tập luyện cùng toàn đội sau khi anh vừa khỏi chấn thương mắt cá chân, khả năng ra sân chưa chắc chắn. 

Dù HLV Ancelotti có thể cho một số trụ cột như Thibaut Courtois, Toni Kroos hay Karim Benzema được nghỉ ngơi, nhưng lực lượng của đội khách vẫn quá mạnh so với một Cacereno không có cầu thủ đáng chú ý nào. Alvaro Odriozola, Jesus Vallejo, Mariano Diaz, Dani Ceballos sẽ có những cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình. 

Cacereno tất nhiên không xứng tầm đối thủ của Real Madrid, họ chỉ là đội đang thi đấu tại giải hạng Tư, và thi đấu khá phập phù trong thời gian qua. Sẽ không bất ngờ nếu Los Blancos chơi áp đảo và giành chiến thắng chung cuộc. 

Có thể bạn quan tâm

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Tự bỏ ra 493.000 euro để phá vỡ hợp đồng với Cadiz, chấp nhận từ bỏ giấc mơ La Liga để quay về chiến đấu cùng đội bóng quê hương Deportivo ở giải hạng ba, tiền đạo người Tây Ban Nha có thể sẽ không bao giờ trở thành một ngôi sao xuất sắc nhất. Nhưng trong những câu chuyện cổ tích của thành phố La Coruna, chắc chắn sẽ luôn tồn tại một cái tên - Lucas Perez.

Video

Xem thêm
top-arrow
X