Thứ Năm, 20/06/2024Mới nhất
Zalo

Lothar Matthaus chỉ ra sai lầm lớn nhất của Bayern Munich

Thứ Hai 03/06/2024 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo huyền thoại bóng đá Đức, Lothar Matthaus, một trong những sai lầm lớn nhất của Bayern Munich là bán Toni Kroos cho Real Madrid.

Toni Kroos vừa khép lại chặng đường 10 năm chơi cho Real Madrid. Anh cập bến Los Blancos từ Bayern Munich vào năm 2014, cùng đội bóng của Tây Ban Nha giành hơn 20 danh hiệu lớn nhỏ. Cầu thủ sinh năm 1990 vừa cùng đội bóng thành Madrid lần thứ 15 vô địch Champions League, sau chiến thắng 2-0 trước Dortmund trong trận chung kết tại Wembley.

Đó là trận đấu cuối cùng của Toni Kroos cho Real Madrid. Cầu thủ người Đức đã xác nhận giải nghệ sau VCK Euro 2024. Giải đấu tại sân nhà chính là giải đấu cuối cùng mà cầu thủ 34 tuổi tham dự. Với những cống hiến cho Real, anh xứng đáng là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất lịch sử đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

 Toni Kroos vua cham dut khoang thoi gian 10 nam khoac ao Real
Toni Kroos vừa chấm dứt khoảng thời gian 10 năm khoác áo Real

Theo huyền thoại bóng đá Đức, Lothar Matthaus, một trong những sai lầm lớn nhất của Bayern Munich là bán Toni Kroos cho Real Madrid. Ông nói: “Tôi nghĩ bán Kroos cho Real là một trong những sai lầm lớn nhất lịch sử Bayern. Kroos đơn giản quá đẳng cấp. Tôi thực sự tiếc nuối khi Kroos giải nghệ, tất nhiên tôi sẽ theo dõi màn thể hiện của cậu ấy tại Euro 2024”.

Quãng thời gian khoác áo Bayern trước đó cũng giúp Kroos chạm tay vào 3 danh hiệu Bundesliga, 3 Cúp quốc gia Đức và 1 Champions League. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho - cựu hậu vệ của Arsenal và Barcelona là một sự bổ nhiệm bất ngờ vào năm ngoái cho vị trí huấn luyện viên trưởng của Albania. Tuy nhiên, ông đã dẫn dắt quốc gia thuộc bán đảo Balkan đến với EURO 2024. Và ở lần trả lời phỏng vấn với FourFourTwo, vị chiến lược gia người Brazil nói rằng ông muốn tạo ra một bất ngờ khác tại EURO lần này.

Xem thêm
top-arrow
X