Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lời chia tay của Koeman?

Thứ Ba 15/04/2008 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngày 15/4, Valencia sẽ bước vào trận đấu quan trọng nhất của họ ở mùa giải này - trận chung kết Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha gặp Getafe.

Lẽ ra, Cúp Nhà Vua không phải là ưu tiên số 1 của Los Che mùa này. Trước khi vào giải, đích nhắm của họ là chiếc ngai Vàng mà Real đang ngự trị ở La Liga, cao hơn nữa là chiếc Cúp danh giá Champions League. Nhưng một khi cả hai mục tiêu cao quý nhất đã vuột khỏi tầm tay, Valencia không còn cách nào khác là mong vào chiếc Cúp Nhà Vua sẽ cứu họ khỏi mùa giải thất bát.


Trận đấu cuối tuần qua trên sân Racing trong khuôn khổ La Liga, Valencia lại thua. Đó là trận thua thứ 3 liên tiếp của thầy trò Koeman, thua trong thế không thể ghi nổi dù chỉ 1 bàn danh dự. Bây giờ, ranh giới giữa La Liga với Segunda thậm chí cũng rất mong manh với Los Che. Họ chỉ còn kém đội đứng đầu “nhóm đèn đỏ” Zaragoza với khoảng cách 5 điểm.

CĐV Valencia đã chán ngấy Koeman. Các cầu thủ cũng vậy. Ngay cả BLĐ CLB, những người từng ra sức ủng hộ HLV người Hà Lan, giờ cũng không còn tín nhiệm ông nữa. Không phải là lời đồn, mà sự thật 100%: Valencia đang ráo riết tìm người thay thế Koeman. Trước mắt, HLV Unai Emery của Almeria đã được lãnh đạo Los Che liên hệ.

Theo một số nguồn tin, lẽ ra Koeman đã bị sa thải sau trận thua 1-2 ngay trên sân nhà Mestalla trước Racing ở vòng 32 La Liga. Nhưng do đang chuẩn bị bước vào trận chung kết Cúp Nhà Vua - mục tiêu cuối cùng của Los Che - nên Koeman mới tiếp tục được tại vị.

Dĩ nhiên, Koeman cũng không muốn phải thất bại ê chề và bị lãnh đạo Valencia tống ra đường như một miếng giẻ rách. Vì thế, với ông, trận đấu với Getafe ngày mai có thể xem là trận chiến sống còn, trận đấu vì danh dự của đời làm HLV.

Los Che cần phải đoạt Cúp và đó xem như là cách “chuộc lỗi” của Koeman với những người yêu mến Valencia trước khi rời khỏi Mestalla.

(Theo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X