Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Lời cảnh báo cho Barcelona: Xavi không muốn ngồi dự bị

Thứ Sáu 03/10/2014 05:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Nếu tình trạng như hiện tại còn tiếp diễn, khả năng Xavi nói lời chia tay Barca trong tương lai gần là rất cao.

Trưởng thành từ chính lò đào tạo La Masia danh tiếng, Xavi đã ra sân tổng cộng 728 trận trong màu áo đội Barcelona một sau 16 năm gắn bó. Ở thời kì đỉnh cao phong độ, Xavi được mệnh danh là "vua chuyền bóng" của châu Âu.

xavi
Xavi không còn được trọng dụng vì lý do tuổi tác

Nhưng tuổi tác không tha cho một ai. Năm nay 34 tuổi, phong độ của Xavi đã sa sút đi rất nhiều. Vì vậy, Barca đã chiêu mộ Ivan Rakitic để thay thế cho vị trí làm chủ khu trung tuyến mà Xavi để lại. Với phong độ ấn tượng của Rakitic, việc Xavi phải ngồi dự bị thường xuyên hơn là điều dễ hiểu.

Dù phong độ không cao như trước nhưng việc phải ngồi dự bị khiến Xavi thú thực rằng:" Tôi chẳng hạnh phúc với việc cứ phải ngồi dự bị. Tôi muốn thi đấu càng nhiều càng tốt và thay đổi tình hình hiện tại. Tuy nhiên, huấn luyện viên sẽ là người có quyền quyết định.

Từ quan điểm của tôi, đây không phải là sự thay đổi đột ngột và tôi phải cố để chứng minh bản thân vẫn còn hữu dụng. Đến lúc này, tôi vẫn hạnh phúc ở Barcelona".

Trong mùa hè vừa qua, rất nhiều đội bóng tại Trung Đông và Mỹ đã mời Xavi tới thi đấu nhưng tiền vệ này từ chối. Nhưng nếu tình trạng hiện tại còn tiếp diễn, khả năng Xavi nói lời chia tay Barca trong thời gian tới là không nhỏ.

Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X