Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ số tiền giải phóng hợp đồng của Ousmane Dembele ở Hè 2023

Thứ Sáu 18/11/2022 13:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Marca cho hay, Ousmane Dembele có thể rời Barca vào cuối mùa giải năm nay. Điều khoản giải phóng hợp đồng của anh cũng được tiết lộ.

Dembele có thể rời Barca với giá rẻ vào cuối mùa

Vào tháng 6 năm nay, hợp đồng của Ousmane Dembele với Barca đáo hạn. Cầu thủ sinh năm 1997 được nhiều đội bóng lớn quan tâm, trong đó có MU hay Chelsea. Tuy nhiên, HLV Xavi muốn Barca giữ bằng được cầu thủ người Pháp.

Sau rất nhiều những cuộc thương lượng, Barca đã thuyết phục thành công Dembele gia hạn tới Hè 2024. Sau khi ký hợp đồng mới, cựu sao Dortmund đang chơi cực tốt. Anh liên tục có tên trong danh sách xuất phát của HLV Xavi. 

Dembele co the roi Barca voi gia re vao cuoi mua

Dembele có thể rời Barca với giá rẻ vào cuối mùa

Hợp đồng của Dembele với Barca có điều khoản giải phóng 100 triệu euro ở Hè 2024. Và Marca tiết lộ, các đội bóng có thể mua Dembele với giá chỉ bằng một nửa (50 triệu euro) so với con số trong điều khoản giải phóng, vào tháng 6 và 7 năm nếu cầu thủ này muốn ra đi.

Dembele ghi được 5 bàn cùng 7 pha kiến tạo cho Barca mùa này. Hiện anh vẫn là một trong những mục tiêu hàng đầu của Chelsea. Có tin cho rằng Liverpool cũng sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ 24 tuổi trong trường hợp Roberto Firmino ra đi.

50 triệu euro là số tiền mà những đội bóng Anh hoàn toàn có thể chi ra. Hiện Dembele đang tập trung cùng ĐT Pháp để chuẩn bị cho VCK World Cup 2022. Les Bleus vẫn được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch giải đấu năm nay.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X