Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lo ngại mất Mandzukic, Atletico hỏi mua siêu tiền đạo của PSG

Thứ Tư 04/02/2015 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Atletico Madrid đang nhắm tiền đạo Edinson Cavani của PSG, đội bóng của Tây Ban Nha đang lên phương án thay thế sau khi Arsenal rất muốn có Mario Mandzukic.


Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Arsenal đã đẩy đi tới 3 tiền đạo gồm Sanogo và Campbell và Podolski. Nhiều khả năng HLV Wenger sẽ không gọi về những cầu thủ này ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. Chính vì vậy, Pháo thủ buộc phải lên phương án bổ sung, người được đội bóng chủ sân Emirates nhắm tới là tiền đạo Mario Mandzukic của Atletico Madrid
. Ở mùa giải này, tiền đạo người Croatia đang chơi khá tốt trong màu áo đội bóng của TBN. Tiền đạo 28 tuổi có được 18 bàn thắng và 2 đường kiến tạo thành bàn sau 24 lần ra sân. Mandzukic đang trở thành tiền đạo chủ lực trên hàng công của đội bóng TBN.
Chuyen nhuong Atletico Madrid muon co Edinson Cavani hinh anh
Atletico Madrid muốn có Cavani
Trước đó, ở kỳ CN mùa đông Arsenal cũng đánh tiếng muốn có tiền đạo người Croatia, theo đó Pháo thủ sẵn sàng chi ra 25 triệu bảng để có được Mandzukic. Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ La Liga đã từ chối lời đề nghị này. Nhiều khả năng Arsenal sẽ tiếp tục hỏi mua Mandzukic ở mùa hè tới, ngoài ra Man City và Liverpool cũng sẵn sàng chi tiền để có tiền đạo chủ lực của đội bóng Tây Ban Nha. Mặc dù Atletico khẳng định không bán Mandzukic, tuy nhiên những đội bóng tại Premier League có nguồn tài chính rất mạnh. Vì vậy, khả năng những đội bóng này chi đậm để có được chân sút người Croatia là rất cao. Trước tình hình này, BLĐ đội bóng của La Liga đã lên phương án thay thế. Theo đó, họ đang nhắm tới tiền đạo Edinson Cavani của PSG.

Ở mùa giải này, Cavani vẫn chơi khá tốt khi có được 15 bàn thắng sau 27 trận. Tiền đạo 27 tuổi là mẫu tiền đạo có sức mạnh và khả năng dứt điểm đa dạng, hơn nữa đẳng cấp của anh cũng đã được khẳng định. Có được chân sút người Uruguay, hàng công của Atletico sẽ được tăng cường đáng kể. Cavani đang tỏ ra không hạnh phúc tại PSG, nguyên nhân là do anh không cạnh tranh vị trí cao nhất trên hàng công với Ibrahimovic. Cựu chân sút của Napoli không dưới một lần bày tỏ sự thiếu hài lòng. Thậm chí, Cavani còn đòi ra đi nếu tình trạng không được cải thiện. Tiền đạo 27 tuổi sẽ là sự thay thế xứng đáng cho Mandzukic. Tuy nhiên, vấn đề ở chỗ cái giá của Cavani lên tới 50 triệu bảng trong khi đó bán Mandzukic cùng lắm nhà ĐKVĐ La Liga cũng chỉ thu về 30 triệu bảng. Vì vậy, họ cần tính toán kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định.

Xem thêm thông tin bóng đá Tây Ban Nha

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X