Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ điều kiện gia nhập Premier League của Lionel Messi

Thứ Ba 17/11/2015 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ Daily Star tiết lộ, tiền đạo Lionel Messi được cho là đã đòi hỏi mức lương 600.000 bảng/tuần trước lời dụ dỗ của một số đại gia Premier League.

Lo dieu kien gia nhap Premier League cua Lionel Messi hinh anh
Messi đòi mức lương 600.000 bảng/tuần

Những năm qua, câu chuyện tiền đạo Lionel Messi nằm trong tầm ngắm của một số đại gia Premier League không phải là mới. Đáp lại những lời dụ dỗ trên, Leo đã nói không bằng cam kết “Tôi sẽ giải nghệ ở Barca”. Nhưng qua năm tháng, suy nghĩ của chủ nhân 4 danh hiệu QBV FIFA dường như đã thay đổi. Theo tờ Daily Star tiết lộ, Messi được cho là đã đòi hỏi mức lương 600.000 bảng/tuần nếu cập bến giải đấu cao nhất xứ sở sương mù.

Nếu làm một phép tính nhỏ, với yêu cầu trên thì Messi sẽ hưởng mức lương lên tới 31.2 triệu bảng/năm. Ngoài ra, tờ báo này cũng tiết lộ, ưu tiên hàng đầu của tiền đạo Argentina là Arsenal, đội bóng có lối chơi tương tự với gã khổng lồ Barcelona. Tuy nhiên, với đòi hỏi trên, khó một đội bóng nào ở Premier League có thể đáp ứng được đề nghị của Leo. Lại còn chưa kể, họ sẽ phải chi ra một số tiền khủng thậm chí lên tới vài trăm triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của Messi với đội chủ sân Nou Camp.

Hiện tại, những gì mà Messi nhận được ở Barca hiện tại chỉ là 14.11 triệu bảng. Rất nhiều ý kiến cho rằng, việc Leo ra điều kiện gia nhập Premier League chỉ là chiêu trò đòi Blaugrana tăng lương mà thôi. Trên thực tế, từ lâu tiền đạo sinh năm 1987 khao khát được giải nghệ ở sân Nou Camp thay vì phiêu bạt sang nước Anh xa xôi. Hoặc, đây cũng là kế hoạch của Messi khiến cho các ông lớn của Premier League phải nản lòng, thay vì liên tiếp dụ dỗ anh trong thời gian qua.

Ở một diễn biến khác, tờ Daily Star cũng khẳng định M.U vừa dụ dỗ Neymar bằng một mức lương lên tới 271.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, khả năng Quỷ đỏ hiện thực hóa mục tiêu trên là rất thấp, nhất là trong bối cảnh Barca đã thảo sẵn một bản hợp đồng mới để chuẩn bị gia hạn với tiền đạo sinh năm 1992. Neymar được Barca kỳ vọng sẽ kế thừa sự nghiệp đỉnh cao của Messi và chẳng có lý do gì họ bán anh cho M.U hay thậm chí là một đại gia nào ở châu Âu.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X