Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện ứng viên mới thay thế Ancelotti tại Real Madrid

Thứ Ba 19/05/2015 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau thời điểm Real Madrid chính thức “trắng tay” danh hiệu ở mùa giải năm nay, những tin đồn liên quan đến tương lai của HLV Carlo Ancelotti đã xuất hiện dày đặc trên khắp các mặt báo châu Âu.

Real trang tay danh hieu, lo dien ung vien thay the Ancelotti hinh anh
Jorge Jesus sẽ thế chỗ HLV Ancelotti tại sân Bernabeu?

Từng trở thành người hùng của đội bóng Hoàng gia sau khi mang về chức vô địch Champions League cho Los Blancos trong mùa giải năm ngoái, qua đó hoàn thành giấc mộng Decima kéo dài suốt hơn một thập kỷ. Nhưng cho đến bây giờ, HLV Ancelotti lại đang phải đối mặt với vô số những chỉ trích từ phía dư luận cũng như ban lãnh đạo CLB khi mà Real “trắng tay” danh hiệu ở mùa giải năm nay.

Thời điểm hiện tại, đã xuất hiện không ít những tin đồn liên quan đến tương lai của Carletto. Đa số các phân tích từ giới truyền thông đều cho rằng vị chiến lược gia người Italia sẽ nhanh chóng bị sa thải ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới đây. Ở một diễn biến mới nhất, đích thân Chủ tịch Florentino Perez cũng vừa có cuộc gặp gỡ bí mật với “siêu cò” Jorge Mendes để bàn bạc về việc thay “thuyền trưởng” mới cho đội bóng chủ sân Bernabeu.

Cụ thể, những nguồn tin từ tờ El Mundo Deportivo đã tiết lộ rằng vị chuyên gia môi giới chuyển nhượng người Bồ Đào Nha đang khuyên “ông trùm” Perez nên đưa HLV Jorge Jesus của Benfica về Real để thay thế cho Ancelotti. Được biết, trong suốt những năm tháng dẫn dắt đội bóng chủ sân Da Luz, Jorge Jesus đã giành được tổng cộng 9 danh hiệu, đáng chú ý nhất chính là 3 chức vô địch giải bóng đá Bồ Đào Nha.

Ngay sau thời điểm chứng kiến những tin đồn có phần thất thiệt vừa nêu trên, vị chiến lược gia đang dẫn dắt Benfica cũng lấp lửng chia sẻ: “Những gì tôi muốn chưa chắc đã phải những gì người ta muốn. Tương lai của tôi ư? Có Chúa mới biết được. Khi mùa giải kết thúc, mọi chuyện sẽ rõ ràng”.

Trên thực tế, Jorge Jesus được đánh giá là một trong những huấn luyện viên giàu cá tính bậc nhất châu Âu, chỉ kém “Người đặc biệt” Jose Mourinho. Phong cách huấn luyện của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha chính là muốn đội bóng mình dẫn dắt phải chơi tấn công… đến chết. Ngay cả khi phải đối đầu với những đối thủ trên cơ, Benfica vẫn chỉ trung thành với một lối đá duy nhất, đó là tấn công bằng mọi giá.

Xem thêm tin tuc ve bong da TBN.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X