Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện mục tiêu tiếp theo của Real Madrid trên TTCN

Thứ Tư 18/10/2023 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đang lên kế hoạch nâng cấp chiều sâu đội hình, và Malick Thiaw đang trở thành mục tiêu mới của đội bóng Tây Ban Nha.

Năm 2015, Malick Thiaw gia nhập học viện trẻ của Schalke 04. Anh có trận ra mắt đội bóng này trong trận hòa 1-1 trước Hoffenheim tại Bundesliga vào ngày 7 tháng 3 năm 2020. Vào ngày 29 tháng 8 năm 2022, Thiaw chuyển đến Italia gia nhập AC Milan.

Cầu thủ người Đức ký hợp đồng có thời hạn đến tháng 6 năm 2017 với đội bóng thành Milan, phí chuyển nhượng được cho là 5 triệu euro trả trước và 2 triệu euro bổ sung. Giá trị hiện tại của anh tăng lên gấp 6 lần sau những màn trình diễn ấn tượng tại San Siro. 

Real Madrid dua  Malick Thiaw vao tam ngam

Real Madrid đưa Malick Thiaw vào tầm ngắm

Mùa giải vừa qua, Thiaw ra sân 24 lần trong màu áo AC Milan. Sang đến mùa giải năm nay anh chơi 9 trận trên mọi đấu trường. Theo báo chí Tây Ban Nha, Real Madrid đang lên kế hoạch nâng cấp chiều sâu đội hình, và Malick Thiaw đang trở thành mục tiêu mới của đội bóng Tây Ban Nha.

Các tuyển trạch viên của Real Madrid theo dõi kỹ Thiaw trong các trận đấu của AC Milan từ đầu mùa giải. Los Blancos xem Thiaw là giải pháp tương lai, thay thế cho Nacho và sẵn sàng cạnh tranh vị trí với những Alaba, Rudiger hay Eder Militao.

Malick Thiaw hiện là thành viên đội tuyển Đức chuẩn bị cho Euro 2024 trên sân nhà. Hợp đồng của Thiaw với Milan vẫn còn thời hạn đến 2027. Trước sự quan tâm từ Real Madrid, cầu thủ 22 tuổi tuyên bố anh hạnh phúc cùng đội bóng Italia. Tuy nhiên, Real Madrid đang hy vọng số tiền 50 triệu euro sẽ giúp họ thuyết phục Milan nhả ngôi sao của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X