Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện mục tiêu lớn nhất của Real ở hè 2015

Thứ Tư 01/07/2015 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tình hình chuyển nhượng của Real Madrid vừa xuất hiện thêm một diễn biến mới, cầu thủ chạy cánh Lucas Vazquez chính là mục tiêu lớn nhất của Kền kền trắng ở hè 2015.


Danh sách chuyển nhượng của Real Madrid ở hè 2015 được vạch ra với rất nhiều cái tên, trong đó phải kể tới Raheem Sterling (Liverpool), Paul Pogba hay Leonardo Bonucci (Juventus)… Thế nhưng hiện tại đội bóng chủ sân Bernabeu vẫn chưa chính thức đón một cái tên chất lượng nào. Theo một thông tin mới nhất được tờ AS đăng tải, mục tiêu lớn nhất của Los Blancos lúc này là cầu thủ chạy cánh Lucas Vazquez.
chuyen nhuong Real muon co Lucas Vazquez o he 2015 hinh anh
Lucas Vazquez
Lucas Vazquez là cái tên không hề xa lạ với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Cầu thủ này trưởng thành từ lò đào tạo của Kền kền trắng nhưng chưa một lần được ra mắt đội bóng. Hè 2014, anh bị Los Blancos đẩy tới Espanyol. Thông tin từ AS cho hay, đội bóng của HLV Benitez đã kích hoạt mua lại cầu thủ 23 tuổi với giá chỉ 1,5 triệu euro vào hè 2015 (tăng lên 3 triệu euro nếu mua vào hè 2016 và phía Espanyol giữ 25% quyền sở hữu Lucas).

Nguyên nhân khiến Real quyết định đưa Lucas Vazquez trở lại Bernabeu chính là phong độ của anh. Mùa giải vừa qua trong màu áo Espanyol, anh trưởng thành vượt bậc khi có được 4 bàn thắng và 6 đường kiến tạo thành bàn sau 39 lần ra sân trên mọi đấu trường. Nguồn tin này còn tiết lộ để chắc chắn có được chữ ký của cầu thủ trường thành từ lò đào tạo của họ, Real sẽ gài cầu thủ trẻ Burgui làm một phần trong hợp đồng trao đổi với đội chủ sân Power8.

Đích thân HLV Benitez tái khẳng định muốn có Lucas Vazquez nhằm tăng thêm số cầu thủ “cây nhà lá vườn” vào đội hình Real mùa tới. Ông nói: “Mẫu cầu thủ như Vazquez luôn rất cần với mọi đội bóng, tôi hy vọng cậu ấy sẽ phù hợp với kế hoạch của tôi”. Nhiều khả năng trong những ngày tới đây, Real sẽ đẩy mạnh việc chiêu mộ những ngôi sao lớn. Los Blancos vừa trải qua một mùa giải thất bại hoàn toàn khi không có được một danh hiệu nào, họ cần những bản hợp đồng chất lượng để cạnh tranh những danh hiệu tại La Liga với Barca và Atletico Madrid và những đội bóng lớn ở cúp châu Âu.

Xem thêm thông tin bóng đá Tây Ban Nha

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X