Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện hai mục tiêu thay thế Sergio Ramos

Thứ Ba 23/06/2015 13:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một diễn biến mới nhất, ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Bernabeu đã lên kế hoạch tìm kiếm các phương án thay thế nếu như Sergio Ramos rời Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè nay.

Lo dien hai muc tieu thay the neu nhu Ramos roi Real hinh anh
Real muốn chiêu mộ Bonucci hoặc Otamendi để thay thế cho Ramos

Thời điểm hiện tại, mặc dù vẫn còn hai năm hợp đồng với đội bóng Hoàng gia nhưng Sergio Ramos có vẻ như cũng không còn mặn mà gắn bó tương lai cùng Los Blancos. Cách đây không lâu, trung vệ người Tây Ban Nha đã quyết định từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ sân Bernabeu sau khi không đạt được thỏa thuận về mức lương.

Những ngày vừa qua, các tin đồn về việc Ramos sắp rời Real cũng xuất hiện một cách dày đặc hơn bao giờ hết trên khắp các mặt báo châu Âu. Trước tình hình này, ban lãnh đạo Los Blancos cũng buộc phải lên kế hoạch tìm kiếm giải pháp thay thế cho cầu thủ 29 tuổi. Cụ thể, theo như những nguồn tin từ tờ AS tiết lộ thì HLV Rafa Benitez đang để mắt tới hai mục tiêu Nicolas Otamendi (Valencia) và Leonardo Bonucci (Juventus).

Trên thực tế, trong số cả hai cầu thủ vừa nêu trên, Bonucci chính là cái tên nhận được sự quan tâm nhiều hơn từ phía Real. Được biết, ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Bernabeu đang sẵn sàng chi ra 30 triệu euro để chiêu mộ chữ ký của trung vệ người Italia. Trong trường hợp mọi chuyện không thuận lợi, Los Blancos sẽ chuyển hướng sang Otamendi, ngôi sao vừa lọt vào đội hình tiêu biểu La Liga ở mùa giải vừa rồi.

Về phần Ramos, cựu cầu thủ Sevilla đang trở thành đối tượng săn đón hàng đầu của HLV Louis van Gaal tại M.U. Theo đó, “Tuy-lip thép” rất muốn sở hữu chữ ký của trung vệ người Tây Ban Nha để nhanh chóng gia cố lại hàng thủ đội bóng thành Manchester.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X