Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện hai mục tiêu lớn nhất của Barca ở kỳ CN mùa đông

Thứ Ba 29/09/2015 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ El Mundo Deportivo đưa tin, Barca đang lên kế hoạch mua bộ đôi Shkodran Mustafi và Sofiane Feghouli của Valencia ở kỳ chuyển nhượng mùa đông diễn ra vào tháng 1 năm 2016.

Barca khởi đầu La Liga 2015/16 khá ấn tượng với 5 chiến thắng và 1 trận thua. Thất bại duy nhất mà đội bóng chủ sân Nou Camp phải nhận là trận thua 1-4 trước Celta Vigo. Mới đây, trong chiến thắng 2-1 trước Las Palmas, đội bóng xứ Catalan đã mất siêu sao Messi tới 8 tuần. Điều này khiến BLĐ Barca phải lên kế hoạch bổ sung lực lượng. Nguồn tin từ El Mundo Deportivo đã khẳng định rằng đội bóng xứ Catalonia sẽ tiến hành hai thương vụ này vào phiên chợ đông sắp tới, thời điểm Barca chính thức mãn án phạt cấm chuyển nhượng từ FIFA.
Barca mua Shkodran Mustafi va Sofiane Feghouli o ky CN mua dong hinh anh
Barca muốn có Shkodran Mustafi và Sofiane Feghouli
Cụ thể, Barca muốn mua Shkodran Mustafi lẫn Sofiane Feghouli, cả hai cầu thủ này đều đang khoác áo Valencia. Cả Mustafi lẫn Feghouli đều đang chơi rất tốt và trở thành trụ cột của “Bầy dơi”. Mustafi là cầu thủ chơi nổi bật tại trung tâm hàng thủ của Valencia, khả năng chống bóng bổng và lối chơi không ngại va chạm là điểm mạnh của cầu thủ này. Trong bối cảnh hàng phòng ngự Barca vẫn chưa có được sự an toàn tuyệt đối, HLV Luis Enrique muốn đưa Mustafi về sân Nou Camp để tìm người đá cặp hoàn hảo nhất bên cạnh Gerard Pique.
Thêm một ngôi sao của Barca dính vào nghi án trốn thuế
(Bongda24h.vn) – Sau Lionel Messi và Neymar, đến lượt đội phó Javier Mascherano của Los Blaugrana đã bị cơ quan thuế vụ Tây Ban Nha sờ gáy.
Trên hàng công, sự linh hoạt cùng tốc độ đáng nể của Feghouli cũng hứa hẹn sẽ mang đến cho Barca những cách tiếp cận khung thành mới mẻ và trực diện hơn. Dự kiến, Bara sẽ hỏi mua hai ngôi sao của Valencia ở kỳ chuyển nhượng mùa đông diễn ra vào tháng 1 năm 2016. Mặc dù vậy, theo đánh giá từ phía giới quan sát, mọi chuyện sẽ không hề đơn giản dành cho CLB xứ Catalonia bởi ban lãnh đạo Valencia sẽ không đời nào để hai ngôi sao của mình rời sân Mestalla với giá rẻ. Ở một diễn biến khác, cả M.U, Chelsea và Real Madrid đều đánh tiếng muốn có hậu vệ trái Jose Gaya cũng của Valencia. Những đội bóng này sẵn sàng chi ra 25 triệu bảng nhằm thuyết phục cầu thủ 25 tuổi rời Mestalla.

Video Tổng hợp: Barca 2-1 Las Palmas (Vòng 6 La Liga 2015/16)


Vương Ngân – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X