Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện đội hình siêu khủng của Real Madrid mùa tới

Thứ Hai 23/10/2023 13:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid hiện đang ấp ủ một kế hoạch mua sắm khủng khiếp ở Hè 2024, họ đã đưa 3 cầu thủ hàng đầu ở 3 tuyến vào tầm ngắm.

Ở hàng thủ, Real Madrid đưa Alphonso Davies của Bayern Munich vào tầm ngắm. Ngôi sao người Canada năm nay 22 tuổi, anh chỉ còn hợp đồng với nhà ĐKVĐ Bundesliga đến tháng 6/2025. Các cuộc đàm phán về hợp đồng mới đã bị đình trệ, và điều này mở ra cơ hội cho Real Madrid. 

Tờ Bild tuyên bố rằng Real Madrid có thể chi 35 triệu bảng cho hậu vệ cánh này vào cuối mùa giải. Davies rời Vancouver Whitecaps ở quê nhà để đến Bayern vào năm 2019. Kể từ đó, anh trở thành một trong những tài năng được săn đón nhiều nhất ở châu Âu, giúp Bayern giành được 5 danh hiệu quốc nội và chức vô địch Champions League 2020.

Lộ diện đội hình siêu khủng của Real Madrid mùa tới 1

Đội hình dự kiến của Real Madrid ở mùa giải tới

Và với việc Jude Bellingham đang gây ấn tượng kể từ khi đến từ Dortmund, Bild cũng nói rằng Real thực sự nghiêm túc trong việc chiêu mộ Davies. Los Blancos cũng nỗ lực để ký hợp đồng với Kylian Mbappe. Ngôi sao người Pháp được cho là gia hạn với đội bóng thủ đô Paris, nhưng hợp đồng có điều khoản giúp anh được khoác áo Real ở Hè 2024. 

Ở tuyến giữa, Real Madrid đưa Bruno Guimaraes của Newcastle vào tâm ngắm. Cầu thủ người Brazil còn hợp đồng với Chích chòe đến năm 2028, nhưng Kền kền trắng chấp nhận chi 100 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của tiền vệ này.

Nếu có thêm 3 cầu thủ kể trên, sức mạnh của Real sẽ được nâng cấp đáng kể. Khi đó họ có thể cạnh tranh chức vô địch ở cả La Liga và Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X