Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện danh tính đội bóng sẽ sở hữu Khedira… miễn phí

Thứ Bảy 07/02/2015 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhiều khả năng Sami Khedira sẽ sang Bayern Munich theo dạng chuyển nhượng tự do ngay sau thời điểm hết hạn hợp đồng với Real Madrid vào cuối mùa giải năm nay.

Khedira sang Bayern Munich mien phi hinh anh
Khedira

Trải qua nhiều diễn biến khó lường, cuối cùng thì tương lai của tuyển thủ ĐT Đức cũng được định đoạt rõ ràng. Cách đây không lâu, ban lãnh đạo Real đã chính thức “bật đèn xanh” cho phép Khedira được rời sân Bernabeu theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi mùa giải 2014/2015 chính thức kết thúc. Được biết, đến tháng Sáu năm nay, ngôi sao 27 tuổi cũng hết hạn hợp đồng với nhà ĐKVĐ Champions League.

Thời điểm hiện tại, hàng loạt các đội bóng hàng đầu Premier League như Chelsea, Arsenal hay M.U đều vô cùng khao khát chữ ký của Khedira. Thế nhưng, trong một diễn biến mới nhất, theo như những nguồn tin từ báo giới Tây Ban Nha tiết lộ thì tiền vệ đang khoác áo Los Blancos đã quyết định trở lại nước Đức để đầu quân cho Bayern Munich. Thậm chí, Khedira còn chấp nhận ký vào một bản “hợp đồng nháp” với Hùm xám trước khi cập bến sân Allianz Arena trong mùa Hè này.

Trên thực tế, cầu thủ 27 tuổi từng giữ vai trò vô cùng quan trọng tại Real, đặc biệt là dưới thời HLV Jose Mourinho. Sở hữu nền tảng thể lực dồi dào cộng thêm khả năng tì đè, càn lướt hiệu quả, Khedira được xem là mẫu tiền vệ “số 6” điển hình, vừa có thể đánh chặn từ xa, vừa sẵn sàng tham gia tích cực vào các đợt tấn công. Mặc dù vậy, kể từ sau khi dính những chấn thương nghiêm trọng, phong độ của ngôi sao người Đức đã sa sút rất nhiều.

Thời điểm HLV Carlo Ancelotti cập bến sân Bernabeu, cựu chiến lược gia AC Milan cũng quyết định xây dựng lối chơi mới cho đội bóng Hoàng gia, xoay quanh những nhân tố có phong cách thi đấu kỹ thuật và mềm mại hơn, như Toni Kroos, Luka Modric, Isco hy James Rodriguez. Do đó, việc Khedira phải nói lời chia tay với CLB thủ đô Madrd cũng không khiến cho nhiều người ngạc nhiên. Rất có thể, sau khi Khedira sang Bayern và "hồi hương" trở về Bundesliga, tiền vệ người Đức sẽ tìm lại được phong độ đỉnh cao ngày nào.

Xem thêm thông tin về tình hình chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X