Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Toni Kroos đích thân chọn người tiếp quản áo số 8 ở Real Madrid

Thứ Tư 22/05/2024 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Federico Valverde nhiều khả năng sẽ là người tiếp quản áo số 8 của Toni Kroos tại Real Madrid sau khi cầu thủ người Đức giải nghệ.

Federico Valverde tiếp quản áo số 8 ở Real Madrid

Tiền vệ Toni Kroos quyết định giải nghệ sau khi VCK Euro 2024 khép lại. Như vậy, trận Chung kết Champions League với Dortmund tới đánh dấu trận đấu cuối cùng của cầu thủ sinh năm 1990 trong sự nghiệp ở cấp độ CLB.

Sau khi thông báo giải nghệ, Toni Kroos nhận được rất nhiều lời tri ân xúc động từ các đồng đội tại Real Madrid. Federico Valverde là một trong số đó. 

Bản thân Toni Kroos rất yêu mến người đàn em. Tiền vệ người Đức kì vọng Valverde trong tương lai sẽ giúp Real Madrid gặt hái thêm nhiều thành công. 

Kroos
Kroos chọn Valverde tiếp quản áo số 8 tại Real Madrid.

Toni Kroos nhắn nhủ Valverde: "Anh rất yêu quý chú cả với tư cách 1 cầu thủ lẫn 1 người anh em. Chú hội tụ mọi yếu tố để trở thành đội trưởng tương lai của đội bóng này.

Hãy nhớ rằng anh luôn ủng hộ chú. Ngày mai, chúng ta sẽ trao đổi về 1 chủ đề quan trọng. Đó là áo số 8 tại Real Madrid nhé."

Như vậy, nhiều khả năng Valverde sẽ trở thành chủ nhân mới của áo số 8 tại Real Madrid sau khi Toni Kroos ra đi. Những năm qua, cầu thủ người Uruguay cũng đã có những đóng góp quan trọng cho Los Blancos.

Có thể bạn quan tâm

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Vừa qua, nền tảng “Barça One” của Barcelona đã đăng tải cuộc phỏng vấn đặc biệt của Hansi Flick với đội media của CLB. Trong cuộc trò chuyện kéo dài gần 30 phút này, HLV người Đức đã có những chia sẻ về triết lý bóng đá của ông, cũng như những điều ông muốn mang đến cho Blaugrana, trước mắt trong giai đoạn tiền mùa giải này là “nhồi” thể lực cho các cầu thủ. Đây cũng là lần đầu tiên Hansi Flick thực hiện một cuộc phỏng vấn bằng tiếng Anh. Sau đây là toàn bộ nội dung cuộc phỏng vấn…

Video

Xem thêm
top-arrow
X