Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện 3 ứng viên thay thế Carlo Ancelotti ở Real Madrid

Chủ Nhật 10/09/2023 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù mùa giải 2023/24 mới chỉ bắt đầu, nhưng Real Madrid đã bắt tay vào việc tìm người thay HLV Carlo Ancelotti.

Theo báo chí Brazil, HLV Carlo Ancelotti sẽ rời Real Madrid ở Hè 2024 và chuyển sang dẫn dắt Selecao. Đây sẽ là mùa giải cuối cùng của nhà cầm quân người Italia ở sân Bernabeu. Ông đang giúp Los Blancos chơi ấn tượng, khi là đội duy nhất toàn thắng ở La Liga mùa này.  

Cựu HLV AC Milan và Chelsea sẽ cố gắng giúp Real Madrid giành thêm những danh hiệu trước khi rời đi. Theo Mundo, Real Madrid đang xem xét các ứng viên tiềm năng thay thế Ancelotti, người hết hạn hợp đồng vào cuối mùa. Họ đã đưa 3 ứng viên vào tầm ngắm.

Real len ke hoach tim nguoi thay Carlo Ancelotti

Real lên kế hoạch tìm người thay Carlo Ancelotti

HLV Xabi Alonso đang là ứng viên số 1 cho chiếc ghế nóng ở sân Bernabeu, ông đang giúp Leverkusen chơi thăng hoa và dẫn đầu ở Bundesliga mùa này. Cựu cầu thủ người TBN từng chơi bóng tại Bernabeu và chắc chắn sẽ cân nhắc nếu nhận được lời đề nghị từ đội bóng cũ. 

Chủ tịch Florentino Perez đánh giá cao khả năng của Alonso, và ủng hộ anh trở lại Bernabeu thay Ancelotti. Trong trường hợp không có được Alonso,Real Madrid sẽ xem xét đến cựu tiền đạo Raul Gonzalez, hiện đang làm rất tốt công việc ở đội Castilla trong vài năm qua. Một cái tên khác cũng được đưa vào tầm ngắm là cựu hậu vệ Alvaro Arbeloa. 

Song song với kế hoạch bổ nhiệm HLV mới, Real Madrid cũng đang hy vọng sẽ có thêm một tiền đạo hàng đầu ở Hè năm tới. Kylian Mbappe đang là mục tiêu số 1 của họ, nhưng nếu không có cầu thủ người Pháp, Los Blancos sẽ chuyển hướng sang Julian Alvarez của Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X