Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ danh sách 5 cầu thủ sắp phải rời Barca

Thứ Năm 21/05/2015 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong danh sách chuyển nhượng của Barca sẽ có 5 cầu thủ phải rời đội bóng ở mùa hè tới.


Tờ AS đưa tin, mặc dù gặp lệnh cấm chuyển nhượng nhưng Barca sẵn sàng chia tay 5 cầu thủ. Danh sách những ngôi sao phải ra đi bao gồm: Tiền đạo Pedro, tiền vệ Sergi Roberto, hậu vệ Martin Montoya và Adriano cùng thủ môn dự bị Jordi Masip. Những cầu thủ này bị đưa vào dạng thanh lý bởi không có nhiều đóng góp cho đội bóng.
Chuyen nhuong Barca 5 cau thu se phai ra di o he 2015 hinh anh
Pedro sẽ phải rời Barca ở mùa hè tới
Tiền đạo Perdo là cái tên nổi bật nhất trong danh sách những cầu thủ sẽ phải rời Barca, chân sút người Tây Ban Nha là sản phẩm của lò đào tạo La Masia. Việc bộ ba MSN (Messi – Suarrez – Neymar) thi đấu thăng hoa khiến cơ hội đá chính của tiền đạo sinh năm 1987 là rất hạn chế. Pedro đã ngỏ ý muốn ra đi trong thời gian qua và được ban lãnh đạo Barca chấp thuận. Thậm chí, đã xuất hiện tin đồn rằng phía CLB Catalunya đồng ý để anh ra đi nếu đội bóng nào chồng đủ 20 triệu euro. Dù thời gian ra sân hạn chế nhưng Pedro cũng đã ghi được 11 bàn ở mùa giải này. Hiện tại, Arsenal và Liverpool là những đội bóng đã đánh tiếng muốn có tiền đạo 27 tuổi.

Martin Montoya là cái tên tiếp theo sẽ phải rời Nou Camp vào mùa mùa hè tới. Anh được HLV Pep Guardiola đôn lên đội 1 của Barca từ năm 2011 nhưng đóng góp không nhiều. Mùa này, hậu vệ 24 tuổi tiếp tục bị đày ải trên băng ghế dự bị, bởi trong tay của HLV Luis Enrique hiện tại đang dư thừa hậu vệ phải. Ngoài “công thần” Daniel Alves, Barca còn có tân binh Douglas được Enrique đánh giá cao hơn Montoya rất nhiều. Đó cũng là lý do giải thích tại sao Montoya mới chỉ được đá chính 6 trận tại La Liga mùa này. Barca chuẩn bị “trói chân” Alves bằng một bản hợp đồng mới, do vậy họ sẵn sàng để hậu vệ sinh năm 1991 ra đi. Liverpool sẵn sàng chi 7,3 triệu bảng để thuyết phục tân vương La Liga nhượng lại Montoya. Ngoài đội bóng thành phố cảng nước Anh, còn có 2 CLB tại Serie A là Napoli và Inter Milan cũng bày tỏ sự quan tâm đặc biệt dành cho “hàng thải” của Barca.

Trong kế hoạch chuyển nhượng của Barca, Sergi Roberto, Adriano và Jordi Masip là những cầu thủ còn lại sẽ phải rời đội bóng. Đây đều là những cầu thủ thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị, do vậy họ phải ra đi cũng là điều không quá khó hiểu.

Xem thêm thông tin bong da Tây Ban Nha

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X