Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ tiếp theo của Memphis Depay

Thứ Sáu 16/09/2022 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Memphis Depay chỉ đóng vai trò dự bị ở Barca, và Sevilla đang nỗ lực chiêu mộ cầu thủ người Hà Lan để giải quyết khủng hoảng.

Sevilla liên hệ Memphis Depay

Sevilla đang chơi cực tệ ở mùa giải năm nay. Họ đang xếp thứ 16 trên bảng xếp hạng La Liga 2022/23, đội bóng này mới giành được có 4 điểm sau 5 trận. Đó thực sự là một sự sa sút ghê gớm bởi mùa giải trước họ còn đang hiện diện trong nhóm dẫn đầu. 

Cuộc khủng hoảng của Sevilla vẫn chưa có hồi kết, khi mới đây đại diện bóng đá Tây Ban Nha bị Copenhagen cầm hòa 0-0 tại Champions League. Họ đang đứng bét bảng ở bảng đấu của mình với chỉ 1 điểm sau 2 trận, trước đó là thất bại 0-4 trước Man City. 

Sevilla lien he Memphis Depay

Sevilla liên hệ Memphis Depay

Rất nhiều vấn đề đang diễn ra và các quan chức Sevilla cho rằng việc bổ sung nhân sự vào tháng Giêng tới rất quan trọng. Memphis Depay chỉ đóng vai trò dự bị ở Barca, và Sevilla đang nỗ lực chiêu mộ cầu thủ người Hà Lan để giải quyết khủng hoảng.

Sevilla đã liên hệ trở lại với đội bóng xứ Catalan về trường hợp của tiền đạo sinh năm 1994. Sevilla từng đánh tiếng với cầu thủ Hà Lan những ngày cuối chuyển nhượng mùa Hè vừa qua nhưng không thành. Memphis Depay không nằm trong kế hoạch của Xavi, Barca sẵn sàng để anh ra đi nếu nhận được 15 triệu euro.

Hợp đồng của Depay hết hạn vào tháng 6/2023. Sevilla đang hy vọng đạt thỏa thuận mức giá thấp nhất, hoặc hy vọng Barca chấm dứt hợp đồng với cựu cầu thủ MU. Ngoài ra, Sevilla cũng hy vọng Depay có thể giảm lương, họ chấp nhận đáp ứng cho anh một vị trí chính thức trong đội hình. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X