Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ mới của Memphis Depay vào tháng 1 năm 2023

Thứ Tư 02/11/2022 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để tăng tốc đua tranh Serie A, Juventus đang làm tất cả những gì có thể để giành chữ ký của Memphis Depay.

Juventus muốn có Memphis Depay

Hè 2022, Memphis Depay được nhiều đội bóng quan tâm, trong đó có Juventus, AC Milan và Tottenham. Trong số những đội bóng này, Juventus đạt thỏa thuận cá nhân với cầu thủ người Hà Lan. Tuy nhiên, Depay đã từ chối rời đi, anh muốn ở lại Camp Nou cạnh tranh vị trí đá chính.

Mùa giải năm nay, HLV Xavi không thường xuyên sử dụng Depay, điều đó khiến anh cảm thấy thất vọng. Tiền đạo này cân nhắc rời Barca vào tháng 1 năm 2023, qua đó được thi đấu nhiều hơn. Anh cần được ra sân đều đặn để đảm bảo vị trí đá chính ở ĐT Hà Lan. 

Juventus muon co Memphis Depay

Juventus muốn có Memphis Depay

Hợp đồng của Depay hết hạn vào cuối mùa, nên Barca phải cân nhắc bán cựu cầu thủ MU khi Juventus một lần nữa quan tâm. Juventus có mùa giải khó khăn khi sớm bị loại khỏi Champions League. Ở Serie A, "Bà đầm già" hiện đứng vị trí thứ 7, họ chỉ ghi trung bình 1.5 bàn/trận.

HLV Allegri hy vọng có được Depay để cải thiện hiện suất tấn công, trong bối cảnh Juventus đối mặt với những tổn thất nhân sự nặng nề bởi chấn thương. Đội bóng thành Turin đang hy vọng con số 8 triệu euro sẽ giúp họ có được điều mình cần.

Nhiều khả năng Barca sẽ đồng ý với lời đề nghị từ Juventus, bởi ở thời điểm hiện tại không nhiều đội bóng sẵn sàng chi tiền mua cầu thủ sinh năm 1994. Tới Juventus, Depay sẽ có nhiều cơ hội thi đấu hơn. Dù không được trọng dụng ở Barca, nhưng anh vẫn được đánh giá rất cao về khả năng ghi bàn. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X