Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Llorente bất ngở trở thành mục tiêu của cả Real lẫn Barca

Thứ Bảy 14/09/2013 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Chân sút của Juventus đang được xem như một món hàng “hớ” với đội bóng thành Turin. Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì mà cả Real và Barca đều đưa anh vào tầm ngắm trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Llorente, người Tây Ban Nha danh tiếng nhất ở Serie A mùa này.
Fernado Llorente

Llorente đang gây thất vọng ở Juventus. Từng được HLV Conte kỳ vọng sẽ là người giải quyết một cách triệt để bài toán “tiền đạo” cho Bianconeri nhưng cựu chân sút Athletic Bilbao dường như đã đánh mất mình khi rời khỏi Tây Ban Nha. Trong thời gian tới, nếu Carlos Tevez tiếp tục tỏa sáng, việc ban lãnh đạo “Bà đầm già” buộc phải cân nhắc “thanh lý” hoặc cho mượn Llorente ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông là hoàn toàn có thể xảy ra.

Hiện nay, HLV Ancelotti của Real đang rất muốn bổ sung thêm một chân sút đẳng cấp để tạo thêm sức cạnh tranh cho Karim Benzema. Với kinh nghiệm nhiều năm chơi bóng ở La Liga trong màu áo Bilbao, Llorente có đủ khả năng đáp ứng yêu cầu của vị chiến lược gia người Ý. Theo nhiều thông tin từ Sky cho biết thì đội bóng Hoàng gia Madrid đang có ý định hỏi mượn tiền đạo của Juve ngay khi TTCN mùa đông mở cửa. 

Bên cạnh đó, “kình địch” của Real Madrid tại xứ sở Bò tót là Barcelona cũng đang lên kế hoạch giành lấy chữ ký của Fernando Llorente. Đích thân GĐTT Zubizaretta đã điền tên cựu tiền đạo Bilbao vào danh sách những mục tiêu mà đội bóng xứ Catalonia quyết tâm theo đuổi trong mùa đông tới.

Tuy nhiên, khác với Real, Barca muốn “mua đứt” Llorente thay vì chỉ mượn anh trong một thời gian ngắn. Có thông tin cho rằng nhà ĐKVĐ La Liga sẵn sàng trả cho Llorente 4,5 triệu euro/mùa, bằng đúng với những gì anh đang nhận được ở Juve. Đội chủ sân Nou Camp có thể không gặp khó khăn trong việc thuyết phục tiền đạo người TBN, nhưng đàm phán với ban lãnh đạo Bianconeri thì không hề đơn giản.

Đội bóng thành Turin đã không phải mất một đồng nào để sở hữu Llorente từ đầu hè nhưng với phong độ có phần sa sút rất nhiều của cầu thủ 28 tuổi này, ban lãnh đạo Juve không thể hét giá quá cao. Tuy nhiên, cũng không dễ để Barca giành được Llorente một cách nhanh chóng. Dự kiến đội bóng  xứ Catalonia sẽ phải bỏ ra không dưới 15 triệu bảng nếu muốn có cựu chân sút Bilbao.

Hiện nay, bản thân Llorente cũng muốn được “giải thoát” khỏi Juve để có thể tìm lại phong độ tốt nhất trước khi vòng chung kết World Cup 2014 diễn ra. “Vua sư tử” hoàn toàn không muốn phải ngồi nhà xem các đồng đội ở ĐTQG thi đấu qua tivi. HLV Vicente Del Bosque thực tế vẫn chưa hề “chấm” chính thức một tiền đạo nào cho vị trí trung phong cắm của đội tuyển Tây Ban Nha. Và tất nhiên, cơ hội là vẫn còn đối với Llorente, nếu như anh thể hiện được đầy đủ những phẩm chất đã từng làm nên tên tuổi của mình. Đó là một “cây săn bàn” hàng đầu thế giới với lối chơi mạnh mẽ, tốc độ nhưng cũng không kém phần kỹ thuật, khéo léo.

  • Nam Anh      

Có thể bạn quan tâm

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Để nấu một bữa ăn hoàn hảo đòi hỏi chúng ta phải có những nguyên liệu tươi ngon và món ăn phải được làm theo một công thức chính xác. Các yếu tố ngoại cảnh có thể ảnh hưởng đến hương vị cuối cùng nhưng nếu như mọi thứ đi theo đúng công thức hoặc quỹ đạo nhất định, thì chắc chắn món ăn của bạn sẽ ngon như màn trình diễn của Tây Ban Nha trong chiến thắng trước Italia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X