Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tính chi 50 triệu euro cho Benzema

Thứ Năm 10/07/2014 22:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi đồng ý bán Suarez cho Barca, quỷ đỏ vùng Merseyside đang lên kế hoạch dùng 50 triệu euro để dụ Real bán Benzema.

Cách đây ít giờ, Liverpool và Barca đã tìm được tiếng nói chung trong thương vụ Suarez. Cụ thể, Liverpool đã đồng ý bán tiền đạo số 1 của mình cho Barca với giá 88 triệu euro. Hiện tại, chỉ cần Suarez vượt qua được cuộc kiểm tra y tế của đội bóng xứ Catalan thì Liverpool sẽ có 88 triệu đút túi.

Sau khi để Suarez ra đi, ngay lập tức HLV Brendan Rodgers đã lên kế hoạch tìm một chân sút đẳng cấp khác để lấp chỗ trống mà tiền đạo người Uruguay để lại. Cái tên đầu tiên mà chiến lược gia người Bắc Ireland nghĩ tới đó là tiền đạo Benzema của Real Madrid.
 

Liverpool đang quan tâm tới Benzema

Nguyên nhân mà HLV Brendan Rodgers nghĩ tới Benzema là vì ông đã nghe ngóng được việc Real Madrid sẽ chi đậm để có Falcao ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Theo một số nguồn tin từ báo chí Anh, Liverpool tính chi khoảng 50 triệu euro để hi vọng Real nhả chân sút người Pháp. Đây là số tiền không hề nhỏ, nhưng nó cũng phù hợp với giá trị của tiền đạo sinh năm 1987.

Bởi vì, ở mùa giải vừa rồi, Benzema đã góp công lớn cho chức vô địch Champions League và Cúp Nhà Vua của Real. Tại World Cup 2014, chân sút 27 tuổi chính là đầu tàu đưa Pháp tiến vào tới vòng tứ kết, anh và các đồng đội chỉ gục ngã trước ĐT Đức.

Cũng ở giải đấu này, Benzema đã có được 3 bàn thắng và 2 đường kiến tạo, kết thúc vòng bảng, anh là một trong số những chân sút toàn diện nhất của World Cup với 3 bàn thắng và 2 đường kiến tạo.

Theo nhận định của các chuyên gia, khả năng thành công trong thương vụ này của Liverpool là không cao. Thứ nhất, nếu Real không mua được Falcao, bắt buộc đội bóng Hoàng gia phải giữ chân sút người Pháp ở lại.

Thứ hai, nếu mua được Falcao, thì chưa chắc Real đã “dám bán” Benzema, bởi vì nếu để chân sút người Pháp ra đi, Real sẽ không có tiền đạo dự bị khi họ vừa mới bán Morata sang Juventus. Bởi vậy, việc Liverpool hỏi mua Benzema với giá 50 triệu euro là một chuyện, còn việc Real có bán hay không lại là một chuyện khác./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X