Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tiếp tục từ chối Barcelona trong thương vụ Daniel Agger

Thứ Ba 13/08/2013 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Có ngọc quý thì nhọc công giữ. Hết Manchester City rồi Barcelona ngỏ ý muốn có được Agger trong mùa hè này, khiến cho Liverpool không còn cách nào khác là phải... mỏi miệng từ chối.

Daniel Agger
Daniel Agger

Daniel Agger, sau khi được Manchester City theo đuổi gắt gao đầu hè này, đã lọt vào tầm ngắm của ông lớn xứ Catalan, Barcelona. Dù có là Man City hay Barca hỏi mua thì Liverpool vẫn kiên định giữ lập trường của mình, đó là không bán ngôi sao sáng giá nhất trong hàng thủ của mình cho bất kì đội bóng nào. Mới đây nhất, đại diện của trung vệ này đã tiết lộ Liverpool vừa tiếp tục từ chối lời đề nghị thứ 2 của Barcelona dành cho Agger.

Barcelona đã tiếp cận một vài đội bóng Premier League trong thời gian gần đây để săn tìm trung vệ. 2 mục tiêu chính của họ là David Luiz của Chelsea và Daniel Agger của Liverpool. Vincent Kompany của Manchester City cũng được cho vào tầm ngắm nhưng phía Barca chưa đưa ra lời đề nghị cụ thể nào với trường hợp của trung vệ người Bỉ. Cho tới lúc này, họ mới đưa ra mức giá 25 triệu euro cho Luiz và một mức giá không được tiết lộ cho Agger. Được biết, đây là lần thứ 2 Barca đưa ra lời đề nghị mua Agger tới Liverpool.

Barca đang gặp khó với cả 2 thương vụ này. Nếu như phía Chelsea thẳng thừng tuyên bố Barca chỉ phí thời gian với trường hợp của Luiz, thì Liverpool tiếp tục từ chối lời đề nghị cho Agger. Mới đây chính đại diện của trung vệ người Đan Mạch, Per Steffensen đã tiết lộ thông tin này. Ông nói: "Barcelona đã đưa ra lời đề nghị tiếp theo cho Daniel, nhưng Liverpool từ chối khá quyết đoán. Daniel còn hợp đồng với Liverpool trong vòng 3 năm tới. Việc có chấp nhận cho Daniel ra đi hay không phụ thuộc vào phía đội bóng. Nếu họ đồng ý với mức phí chuyển nhượng mà đối tác đưa ra, lúc đó tình thế mới thay đổi."

Trên thực tế Liverpool đã tung ra những động thái tỏ rõ quyết tâm không bán trung vệ 28 tuổi, mà gần đây nhất là việc trao cho anh chức danh đội phó. Bên cạnh đó, với tình yêu mà Agger dành cho Liverpool (xăm biểu tượng của đội bóng lên người), thì khả năng Agger rời Anfield đến Nou Camp gần như bằng 0.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X