Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tiếp tục gia cố hàng thủ bằng tân binh thứ 7 trong hè này

Chủ Nhật 03/08/2014 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Liverpool đang có một kỳ chuyển nhượng cực kỳ bận rộn với hàng loạt những bản hợp đồng mới. Và ngày hôm qua, The Kop đã lại đón nhận thêm một tân binh nữa, đó là hậu vệ trẻ Javier Manquillo từ Atletico Madrid.
Manquillo là tân binh thú 5 của Liverpool trong hè này
Manquillo đã chính thức trở thành tân binh thứ 7 của Liverpool

Chỉ còn một tháng nữa TTCN mùa hè sẽ đóng lại và các CLB đang gấp rút hoàn thành nốt những bản hợp đồng còn dang dở của mình, trong đó có Liverpool. Mặc dù đã chào đón rất nhiều những gương mặt mới trong hè năm nay nhưng Quỷ đỏ vùng Merseyside vẫn chưa có ý định dừng lại trong giai đoạn cuối này. Bằng chứng là họ vừa có thêm một tân binh, đó chính là hậu vệ Javier Manquillo từ Atletico Madrid.

Cầu thủ 20 tuổi được cho là đã nằm trong tầm ngắm của Liverpool trong một vài tuần gần đây và thương vụ này đã tiến triển rất thuận lợi từ khi Liverpool gửi lời đề nghị tới Atletico Madrid. Đến ngày hôm qua, tờ Sky Sport đã xác nhận Manquilo chính thứ cập bến Anfield với một bản hợp đồng cho mượn có giá trị 2 năm. Sau đó Liverpool có thể mua lại Manquillo nếu hậu vệ này thi đấu ấn tượng.

Sở dĩ thương vụ này nhanh chóng đạt được thoả thuận là bởi ở Atletico. vị trí hậu vệ phải của Manquillo đã có Juanfran đảm nhiệm xuất sắc và cầu thủ trẻ này khó lòng cạnh tranh một vị trí trong đội hình chính với người đàn anh. Chính Manquillo cũng đã tỏ ý muốn tìm một bến đỗ mới để có cơ hội thi đấu nhiều hơn.

Về phía Liverpool, HLV Brendan Rogers cũng đang rất cần một hậu vệ phải để xoay vòng với Glen Johnson và Maquillo là một sự lựa chọn hơp lý. Xa hơn nữa, Manquillo có thể sẽ trở thành “kép chính” ở Liverpool khi Glen Johnson và Liverpool đang bất đồng quan điểm về tiền lương. Và nếu như không gia hạn được hợp đồng với tuyển thủ Anh, Liverpool sớm muộn cũng phải bán Johnson nếu không muốn mất trắng anh theo luật Bosman vào năm 2015.

Mặt khác, Liverpool cũng đang đẩy nhanh tiến độ thương lượng của vụ chuyển nhượng Alberto Moreno từ Sevilla. Đây được coi sẽ là sự thay thế lý tưởng cho hành lang trái của Liverpool. Mùa giải năm ngoái, vị trí hậu vệ trái của The Kop luôn bị coi là một yếu điểm khi Luis Enrique dính chấn thương và bỏ lỡ phần lớn mùa giải, còn người thay thế anh là Flanagan lại tỏ ra thiếu kinh nghiệm.

Javier Manquillo là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Castilla của Real Madrid, tuy nhiên sau đó anh lại chuyển tới tập luyện tại Atletico Madrid và có 5 năm thi đấu cho đội trẻ của Los Rojiblancos trước khi được đôn lên đội một năm 2012. Tuy nhiên anh không có nhiều cơ hội ra sân và thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X