Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool sắp ký hợp đồng với "hàng thải" của Barca

Thứ Tư 25/04/2012 00:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda 24h) - Càng về cuối mùa giải bóng đá ở các quốc gia Châu Âu, thì thị trường chuyển nhượng càng nóng dần lên. Với những gì đã thể hiện, gã khổng lồ của Bồ Đào Nha Benfica đang nổi lên như một trong những mảnh đất màu mỡ để các "đại gia" tại Châu Âu đua nhau xâu xé. Mới đây nhất, tài năng Nolito được "cựu hoàng" của nước Anh Liverpool đưa vào tầm ngắm.


Hết Gaitan, Axel Witsel, Javi Garcia... được các đại gia khắp cựu lục địa để mắt tới. Xem ra Benfica thực sự trở thành "miếng bánh ngọt" béo bở của phiên chợ Hè tới. Bây giờ đến lượt cựu học viên của lò đào tạo trứ danh La Masia Nolito. Tài năng trẻ người Tây Ban Nha đã lọt vào tầm ngắm của "đại gia" nước Anh Liverpool, đội bóng đang khát khao tìm lại ánh hào quang xưa.

Nolito liên tục tỏa sáng trong màu áo Benfica
Nolito liên tục tỏa sáng trong màu áo Benfica

Được biết, hợp đồng của Nolito với với đội chủ sân Da Luz còn thời hạn đến tận năm 2015. Nhưng theo một nguồn tin được đăng trên tờ Record, một nhật báo thể thao uy tín của Bồ Đào Nha, Benfica sẽ xem xét khả năng để cầu thủ 25 tuổi ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý từ phía The Reds. Nếu bỏ ra 15 triệu bảng, thế lực một thời của xứ sở sương mù sẽ có được sự phục vụ của cựu học viên La Masia ngay trong mùa giải tới.

Với một thành tích bết bát ở Premier League mùa giải năm nay, Liverpool chắc chắn sẽ hoạt động mạnh trên thị trường chuyển nhượng nhằm tăng cường lực lượng phục vụ cho mục tiêu vào top 4 năm sau. Nhiều khả năng Nolito sẽ là một phần trong kế hoạch tăng cường hỏa lực của đội chủ sân Anfield.

Vị trí sở trường của ngôi sao đang thuộc biên chế Benfica là tiền đạo cánh. Dù không sở hữu thể hình lý tưởng nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha có tốc độ rất tốt. Ở mùa này, Nolito có 16 trận ra sân trong màu áo của "đại bàng xanh" và ghi được 10 bàn thắng, một con số tương đối ấn tượng. Trong trận đấu gần đây nhất hôm 21/4 của các nhà đương kim Á quân Bồ Đào Nha chính Nolito đã lập một cú đúp để giúp đội bóng của anh đè bẹp Maritimo 4-1 ngay tại da Luz.
 

  • Tiểu Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X