Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool sắp đón tân binh thứ 3

Thứ Sáu 06/06/2014 02:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đang được mùa ồ ạt tuyển quân, dù cho thị trường chuyển nhượng còn chưa chính thức mở cửa. Tân binh thứ 3 họ sắp chào đón là Alberto Moreno, hậu vệ trái của Sevilla.

Theo hai tờ AS và El Desmarque, Moreno về cơ bản đã đạt được thỏa thuận gia nhập Liverpool với mức giá 20 triệu euro. Hậu vệ 20 tuổi sau khi bị ĐT Tây Ban Nha trả về do không được điền tên vào danh sách dự World Cup đã dành sự tập trung cho thương vụ đến Anfield và mọi thứ đang rất suôn sẻ. Dự tính nếu suôn sẻ, Moreno sẽ hoàn tất hợp đồng gia nhập Anfield trước World Cup. Anh sẽ gắn bó với The Kop 5 năm, phí chuyển nhượng là 20 triệu euro.

moreno
Moreno sẽ về Liverpool với giá 20 triệu euro

Sự xuất hiện của Moreno tại Anfield sẽ chấm dứt hoàn toàn hy vọng chiêu mộ hậu vệ trái tài năng bậc nhất châu Âu này của những Real Madrid hay Man United. Vài ngày trước, Real cũng ở rất gần Moreno nhưng Liverpool lại là đội chơi trội hơn và nhanh chân hơn. Họ cần người thay thế gấp Aly Cissokho sẽ bị trả lại Valencia nên có thể hứa cho Moreno một suất đá chính. Trong khi đây là điều Real không thể bởi họ vẫn còn đó Marcelo và Fabio Coentrao. Tưởng như Coentrao sẽ bị bán đi thì anh lại bất ngờ có hợp đồng mới kéo dài đến tận 2019 kèm điều khoản tăng lương. Như vậy có nghĩa tương lai của Coentrao ở Bernabeu đang rất chắc chắn. Moreno thấy sẽ là sai lầm nếu sang Bernabeu. Và vì thế, anh đã chọn Liverpool.

Một khi toàn tất thương vụ mua Moreno, Liverpool có thể an tâm bán đi Jose Enrique. Hậu vệ người TBN này đã chơi tốt, song chấn thương đã ngăn cản anh đóng góp bền bỉ cho Liverpool. Và một khi có Moreno, Liverpool cũng có thể yên tâm về hàng thủ. Mùa mua sắm còn chưa bắt đầu, song họ đang thu nạp được những cái tên khá chất lượng trải dài trên cả ba tuyến, là Rickie Lambert từ Southampton, Emre Can từ Leverkusen với giá gần 10 triệu bảng và sắp tới sẽ là Moreno.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X